+Aa-
    Zalo

    Bạn thân bất ngờ tiết lộ nguyên nhân thật sự khiến Công nương Meghan không về dự đám tang Hoàng thân Philip, không chỉ vì đang mang thai

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi Hoàng tử Harry trở về Anh để dự tang lễ của Hoàng thân Philip thì Công nương Meghan lại quyết định ở lại Mỹ, nguyên nhân đằng sau không chỉ vì đang mang bầu.

    Trong khi Hoàng tử Harry trở về Anh để dự tang lễ của Hoàng thân Philip thì Công nương Meghan lại quyết định ở lại Mỹ, nguyên nhân đằng sau không chỉ vì đang mang bầu.

    Việc Công nương Meghan Markle không cùng Hoàng tử Harry trở về Anh dự tang lễ Hoàng thân Philip đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận.

    Được biết, nữ công tước xứ Sussex cho biết cô đang mang bầu nên không tiện trở về. Trong khi đó, theo tiết lộ mới đây của bạn thân Công nương Meghan, nguyên nhân thật sự của việc này lại khác.

    Công nương Meghan không trở về Anh vì không muốn "chiếm trọn sự chú ý của dư luận". Ảnh: Extra.ie

    Cụ thể, bạn thân công nương Anh cho biết dù cô có nhiều mâu thuẫn với các thành viên Hoàng gia Anh nhưng quan hệ giữa cô với Hoàng thân Philip lại hoàn toàn khác biệt, cô rất yêu mến ông. Theo đó, việc công nương xứ Sussex không trở về đoàn tụ cũng hoàng tộc trong tang lễ của ông nội chồng vì cô không muốn "chiếm trọn sự chú ý của dư luận".

    Nguồn tin thân cận tiết lộ với hãng Daily Mail rằng: "Mối quan tâm lớn nhất hiện nay của Meghan là hỗ trợ Hoàng tử Harry. Meghan cho rằng đây là thời điểm cả gia đình anh nên quây quần cùng nhau, gạt sự khác biệt sang một bên và trở thành một khối đoàn kết thống nhất. Đây là điều mà Hoàng thân Philip mong muốn và cô ấy sẵn sàng tha thứ để cùng gia đình hoàng gia tiến lên phía trước".

    Dù Công nương Meghan có khả năng bay đến Anh trước ngày 17/4 để dự tang lễ ông nội chồng nhưng mẹ cô, bà Doria đã ngăn cô làm điều này. Nguồn tin nói thêm: "Bà Doria nghĩ rằng Meghan nên ở lại và hỗ trợ Harry từ xa. Giống như Hoàng tử Harry, bà ấy cũng rất thương Meghan và không muốn cô mạo hiểm sức khoẻ của mình trong chuyến bay này. Sự căng thẳng không phải điều cô cần lúc này".

    Bên cạnh đó, theo chia sẻ của người này, việc Công nương Meghan có về hay không cũng không ảnh hưởng tới quan hệ giữa cô ấy và Nữ hoàng Elizabeth. Nữ hoàng Elizabeth rất cảm thông với tình trạng hiện giờ và mong Công nương Meghan giữ sức khoẻ trong thời gian thai kỳ. 

    Minh Hạnh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-than-bat-ngo-tiet-lo-nguyen-nhan-that-su-khien-cong-nuong-meghan-khong-ve-du-dam-tang-hoang-than-philip-khong-chi-vi-dang-mang-thai-a362347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan