+Aa-
    Zalo

    Bạn thân “hú hí” với chồng sắp cưới, cô gái điềm tĩnh tặng một món quà khiến “tiểu tam” bẽ bàng

    ĐS&PL Nén đau đớn trong lòng, cô gái nghĩ ra cách “trả đũa” cao tay khiến dân mạng rần rần khen ngợi.

    Liv Portillo là một thợ kim hoàn nổi tiếng chuyên làm ra những chiếc vòng cổ độc đáo. Mới đây, Liv đã chia sẻ lại câu chuyện về một khách hàng đặc biệt lên tài khoản TikTok @dbljewelry.

    Theo lời kể của Liv, khách hàng này là một cô gái, phát hiện bị bạn thân và chồng sắp cưới phản bội. Đau đớn xen lẫn tức giận, cô gái đã yêu cầu Liv làm một sợi dây chuyền có 1-0-2 để để tặng cho “tiểu tam”.

    “Tôi vừa phát hiện chồng chưa cưới và bạn thân đã cùng nhau lừa dối tôi. Sinh nhật cô ấy vào ngày 11/7. Tôi sẽ tặng cô ấy sợi dây chuyền này trước mặt mọi người. Tôi sẽ dùng tiền của gã đàn ông phản bội để thanh toán cho món quà này”, Live chia sẻ lại tin nhắn mà cô gái kia gửi tới.

    ban-than-hu-hi-voi-chong-sap-cuoi-co-gai-diem-tinh-tang-mot-mon-qua-khien-tieu-tam-be-bang.mp4

    Nguồn video: TikTok @dbljewelry

    Theo yêu cầu của cô gái, mặt trước của sợi dây chuyền khắc Valentina – tên của người bạn thân. Trong khi đó, mặt sau được khắc một dòng chữ với nội dung đầy mỉa mai: “Cứ ăn lại đồ ăn thừa của tôi đi”. “Đồ ăn thừa” ở đây chính là chồng sắp cưới đã phản bội cô gái, lén lút qua lại với người bạn thân của cô.

    Sau khi hoàn thành món quà đặc biệt, Liv đóng hộp và gửi đến bạn thân của cô gái. Để người bạn kia hiểu rõ thông điệp về hành vi của mình, Liv còn cẩn thận đặt thêm vào hộp quà một chiếc vòng cổ khác khắc hình con rắn.

    Đoạn video của Liv nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với 1,2 triệu lượt xem và hơn 198.000 lượt thích cùng nhiều ý kiến khác nhau. Nhiều người đều nghĩ đây chắc chắn sẽ là một sinh nhật đáng nhớ của Valentina.

    “Ôi trời, tôi ước gì có thể nhìn thấy phản ứng của bạn thân cô gái khi nhận được món quà”, một người để lại bình luận.

    Một cư dân mạng lại bày tỏ ý kiến cho rằng cô gái đang lãng phí tiền: “Tôi sẽ không bao giờ phung phí tiền bạc cho những người như vậy. Thay vào đó, tôi sẽ tự mua cho mình một món đồ nào đó”.

    Đinh Kim (Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-than-hu-hi-voi-chong-sap-cuoi-co-gai-diem-tinh-tang-mot-mon-qua-khien-tieu-tam-be-bang-a511866.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan