+Aa-
    Zalo

    Bạn thân Lệ Rơi đi thi Vietnam Idol 2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bạn thân của Lệ Rơi là "Thánh bàn chải" và "chàng trai kẹo kéo" bất ngờ xuất hiện trong buổi sơ tuyển đầu tiên của chương trình Vietnam Idol 2015 tại TP.HCM.
    (ĐSPL) - Bạn thân của Lệ Rơi là "thánh bàn chải" và "chàng trai kẹo kéo" bất ngờ xuất hiện trong buổi sơ tuyển đầu tiên của chương trình Vietnam Idol 2015 tại TP.HCM.
    Theo tin tức từ báo Thanh Niên, sáng ngày 30/3, có hơn 3.000 thí sinh đến ghi danh trong ngày sơ tuyển đầu tiên của chương trình Vietnam Idol 2015 diễn ra tại Trung tâm hội nghị Grand Palace (TP.HCM).

    Video: Lệ Rơi, Thánh bàn chải gây tắc nghẽn phố Sài Gòn.

    Nổi bật trong số này, nhiều người nhanh chóng nhận ra 2 gương mặt quen thuộc là "Thánh bàn chải" Phạm Văn Cường và "chàng trai bán kẹo kéo" Bùi Vĩnh Phúc. Cả hai đều là những chàng trai bán hàng rong nhưng lại nổi tiếng với những đoạn clip hát trong khi bán hàng.

    "Thánh bàn chải" Phạm Văn Cường và chàng trai bán kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc. (Ảnh: Báo Thanh niên).

    "Thánh bàn chải" Phạm Văn Cường từng "gây sốt" khi cover nhiều ca khúc quen thuộc như: Tình xưa nghĩa cũ, Chút kỷ niệm buồn, Một lần dang dở, Chuyện ba mùa mưa... thậm chí cả dân ca quan họ Bắc Ninh. Còn chàng trai bán kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc cũng được khán giả chú ý khi thể hiện các ca khúc như Gọi mưa, Chắc ai đó sẽ về...
    Được biết, bạn thân của 2 gương mặt quen thuộc này là "ca sĩ" Lệ Rơi cũng có dự định sẽ tham gia cuộc thi này.
    Trước đó, một clip ghi lại cảnh bộ đôi và hiện tượng mạng Lệ Rơi trình diễn trên phố Bùi Viện (TP.HCM) được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

    Chíp đường phố, Lệ Rơi và hot boy kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc.


    Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, chàng nghệ sĩ đường phố Bùi Vĩnh Phúc cho biết, đây là lần thứ 3 anh tham gia Vietnam Idol. Dù hai lần trước đều trượt từ vòng đầu tiên, nhưng anh không nản chí. Mùa giải năm nay, chàng bán kẹo kéo vẫn quyết tâm tìm kiếm cơ hội diện kiến các giám khảo chính thức của chương trình. Anh chàng tiết lộ trong vòng thử giọng sẽ thể hiện ca khúc "ruột" Gọi mưa. Để chứng tỏ sự quyết tâm của mình, Vĩnh Phúc còn đem theo "đồ nghề" là chiếc micro và thùng loa.
    "Thánh bàn chải” còn gọi là Chip đường phố, tên thật là Phạm Văn Cường, sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Với nhiều clip hát rong sau mỗi buổi bán hàng, anh chàng được cộng đồng mạng chú ý từ cuối tháng 7/2014. Tủy vẻ ngoài rụt rè và ít nói hơn hẳn người bạn bán kẹo kéo, nhưng khi được đề nghị hát, anh chàng rất nhiệt tình thể hiện ca khúc Chiếc khăn Piêu.
    Chia sẻ về quyết định tham gia Vietnam Idol, Văn Cường tâm sự: "Những ai có niềm đam mê với âm nhạc đều có thể thử sức tại các cuộc thi hát, không phân biệt nghề nghiệp hay xuất phát điểm. Dù tôi làm nghề bán hàng rong, nhưng luôn mong muốn chứng tỏ khả năng".

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-than-le-roi-di-thi-vietnam-idol-2015-a89211.html
    Sự kiện: Vietnam Idol 2015
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan