+Aa-
    Zalo

    "Bạn thân Ngọc Trinh" sở hữu xế hộp Rolls Royce 25 tỷ đồng.

    • DSPL
    ĐS&PL Diễn viên Quỳnh Thư được biêt đến là một trong những mỹ nhân có cuộc sống xa hoa. Mới đây, cô lái xế hộp Rolls Royce 25 tỷ đồng đến dự sự kiện của Hồ Ngọc Hà gây sốt.

    Diễn viên Quỳnh Thư được biêt đến là một trong những mỹ nhân có cuộc sống xa hoa. Mới đây, cô lái xế hộp Rolls Royce 25 tỷ đồng đến dự sự kiện của Hồ Ngọc Hà gây sốt.

    Quỳnh Thư được biết tới là người mẫu ảnh đình đám. Bên cạnh đó, "Chân dài của Khắc Tiệp" lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và tạo được dấu ấn nhất định. Quỳnh Thư cũng là bạn thân của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

    Quỳnh Thư được biết tới là người mẫu ảnh đình đám.

    Trên trang cá nhân của nữ diễn viên Quỳnh Thư thường xuyên cập nhật về cuộc sống xa hoa, ngập tràn đồ hiệu đắt đỏ. Chiếc Rolls Royce 25 tỷ đồng là một trong những minh chứng cho sự "chơi trội" của người đẹp. Mới đây, cô lái xế hộp này đến dự sự kiện của Hồ Ngọc Hà gây sốt.

    Chiếc Rolls Royce 25 tỷ đồng là một trong những minh chứng cho sự "chơi trội" của người đẹp.

    Được biết, xế hộp Rolls Royce sử dụng động cơ tăng áp kép V12 có dung tích là 6,75 lít. Công suất là 603 mã lực. Mô men xoắn là 840 Nm, hộp số tự động 8 cấp và hệ thống vệ tinh hỗ trợ sang số sớm. Phần ngoại thất xế hộp được sơn màu đen và được sơn phủ nhiều lớp, đánh bóng hoàn toàn bằng tay tinh tế.

    Rolls Royce 25 tỷ đồng của Quỳnh Thư.

    Rolls Royce là dòng xe sang có thiết kế diện mạo vô cùng sang trọng, thời thượng. Những trang bị tiện nghi và an toàn của dòng xe này hiện đại và tối ưu nhất trong phân khúc. Bên cạnh đó, dòng xe còn mang lại nhiều trải nghiệm cảm giác lái tối ưu nhất.

    Quỳnh Thư từng tham gia một số phim truyền hình như: Bão yêu thương (năm 2008), Một nửa yêu thương, Ngược dòng ký ức, Cô nàng bất đắc dĩ, Hoa mặt trời... Mặc dù đã bước sang tuổi 30, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm "đốt mắt" không thua kém bạn thân Ngọc Trinh.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-than-ngoc-trinh-so-huu-xe-hop-rolls-royce-25-ty-dong-a343870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan