Bạn thân tiết lộ nguyên nhân Ronaldo buồn và thất vọng ở Real Madrid


Thứ 5, 31/05/2018 | 01:19


Cùng sự kiện

Bạn thân của C.Ronaldo cho biết, anh úp mở về tương lai tại Bernabeu vì đang không hạnh phúc khi Real Madrid bất tín với anh.

Bạn thân của C.Ronaldo cho biết, anh úp mở về tương lai tại Bernabeu vì đang không hạnh phúc khi Real Madrid bất tín với anh.

C.Ronaldo đã đưa ra tuyên bố lấp lửng về việc rời Real Madrid trong mùa hè 2018 và ngay lập tức, Man Utd được đồn là đối tác lớn nhất để CR7 "đào thoát" khỏi Bernabeu thành công. Tuy nhiên, theo giới thạo tin xứ đấu bò, bản thân siêu sao người Bồ Đào Nha không hề hài lòng vì điều này.

C.Ronaldo được cho là không hài lòng với những nỗ lực hời hợt từ phía Man Utd để đưa cựu "số 7" lừng danh này về lại Old Trafford. Ảnh: UEFA

Mới đây, người bạn thân của C.Ronaldo đã lên tiếng tiết lộ lý do vì sao siêu sao người Bồ Đào Nha mong muốn chia tay Real Madrid. Theo đó, nguyên nhân là bởi Chủ tịch Perez đã "nuốt lời" trong việc gửi tới C.Ronaldo một bản hợp đồng mới với mức lương cao hơn.

"Tôi không nghĩ C.Ronaldo sẽ rời khỏi Real Madrid, nhưng cậu ấy bực mình khi ban huấn luyện đội bóng cam kết sẽ ký hợp đồng mới, nhưng thời gian trôi qua mà chẳng thấy đâu” - bạn thân C.Ronaldo cho hay.

Hiện C.Ronaldo đang nhận 400.000 bảng/tuần – con số khiêm tốn nếu so với mức đãi ngộ mà Messi hay Neymar đang nhận được tại các CLB mà 2 gương mặt này khoác áo.

HLV Zinedine Zidane và các CĐV của "Los Blancos" đang lo sốt vó trước biểu hiện "làm mình làm mẩy" của Ronaldo. Nhiều người đoán già đoán non ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể quay trở lại MU mùa hè này.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-than-tiet-lo-nguyen-nhan-ronaldo-buon-va-that-vong-o-real-madrid-a231331.html