+Aa-
    Zalo

    Bạn thân tiết lộ Phi Nhung từng có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 trước khi qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL Người bạn thân thiết của Phi Nhung tiết lộ vào ngày trước khi qua đời, nữ ca sĩ đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

    Trưa ngày 28/9, làng giải trí Việt vô cùng thương tiếc trước thông tin ca sĩ Phi Nhung đã qua đời tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19. Đông đảo bạn bè và đồng nghiệp cũng như khán giả đã gửi lời tiễn biệt, đồng thời động viên đến gia đình, người thân của cố ca sĩ.

    Đáng chú ý, mới đây, một người bạn thân thiết của ca sĩ Phi Nhung bất ngờ tiết lộ tình hình bệnh trước lúc mất. Theo đó, người này cho biết trước khi qu.a đời, ngày 27/9, ca sĩ Phi Nhung đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. "Hôm qua, em mới âm tính lần thứ nhất. Em cứ tưởng chị còn nợ trần. Hôm nay thì chị hết rồi, hết nợ rồi chị ha. An yên chốn thiên đường nhé. Thương!", người bạn thân của nữ ca sĩ Phi Nhung nghẹn ngào viết lời tiễn biệt. 

    Những chia sẻ từ người này khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa, đau lòng. Tưởng chừng như Phi Nhung đã có những chuyển biến tích cực và sẽ quay lại với khán giả trong tình trạng sức khoẻ tốt, nhưng buồn thay, mong đợi của tất cả mọi người đã không thể thành sự thật.

    ban than tiet lo phi nhung tung co ket qua am tinh voi sars cov 2 truoc khi qua doi2
    Dòng chia sẻ của bạn thân cố ca sĩ Phi Nhung gây chú ý.

    Hiện tại, những chia sẻ xúc động của người bạn Phi Nhung và những thông tin liên quan đến nữ ca sĩ đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

    Sau thông tin Phi Nhung qua đời vì COVID-19, người hâm mộ và nghệ sĩ Việt đã nhanh chóng bày tỏ sự tiếc thương đối với giọng ca trữ tình gạo cội. Một người bạn thân thiết khác của Phi Nhung là ca sĩ Trizzie Phương Trinh, cũng đã có những chia sẻ vô cùng xúc động sau sự ra đi của Phi Nhung. 

    Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, Trizzie Phương Trinh cho biết dù đã chuẩn bị trước tinh thần nhưng khi nghe tin Phi Nhung qua đời, cô vẫn "lịm người". Cụ thể, vợ cũ Bằng Kiều tâm sự: "Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý từ tuần trước khi bác sĩ báo tin buồn cho gia đình nhưng chị vẫn không thể nào chấp nhận được sự thật. Chị lịm người khi nghe tin em đã ra đi Nhung ơi. Chiếc khăn tang em đeo cho chị cách đây 2 năm khi Ba mất, không ngờ có ngày chị lại phải đeo nó cho em".

    ban than tiet lo phi nhung tung co ket qua am tinh voi sars cov 2 truoc khi qua doi3
    Phi Nhung và Trizzie Phương Trinh.

    Ngoài ra, Trizzie Phương Trinh xúc động viết thêm: "Cô tiên nữ tên Phi Nhung đã được kêu về trời. Em về vui em nhé. Nợ trần em đã trả xong, cũng như trả lại hết những lời cay nghiệt người đời đã dành cho em. Cô Tiên trước khi bay về trời phải trãi qua thử thách và em của chị đã hoàn thành rất tốt. Chị luôn tự hào về em, về con người cũng như tiếng hát Phi Nhung mà chị đã may mắn phát hiện cách đây 30 năm. Em ra đi thanh thản em nhé, không còn gì để vướng bận".

    Bên cạnh đó, vợ cũ Bằng Kiều hứa sẽ thay Phi Nhung chăm sóc cho các con nuôi của cô, nữ ca sĩ cho biết: "Các con nuôi của em đã có chị lo. Riêng Wendy sẽ luôn được che chở bởi bà ngoại và các dì cậu như bao nhiêu năm qua gia đình đã từng. Chị biết em đang khóc nè, đừng khóc nữa nhé, phải đẹp, phải cười thật tươi vì mình đang được rước về trời mà? Đừng buồn, một ngày nào đó chị em mình sẽ gặp lại nhau thôi. Thương em nhiều".

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-than-tiet-lo-phi-nhung-tung-co-ket-qua-am-tinh-voi-sars-cov-2-truoc-khi-qua-doi-a514692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan