+Aa-
    Zalo

    Bản tin 14/11: Thần đồng 17 tuổi đến M.U, Ramos chỉ trích Costa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chelsea hé lộ kế hoạch 105 triệu bảng, Bayern quyết giữ Shaqiri, Di Maria bóng gió rời MU?... là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin sáng.
    (ĐSPL) - Chelsea hé lộ kế hoạch 105 triệu bảng, Cantona phản đối World Cup 2022, Bayern quyết giữ Shaqiri, Di Maria bóng gió rời MU?... là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin ngày 14/11.
    Chelsea hé lộ kế hoạch 105 triệu bảng. Báo chí Anh mới đây hé lộ, Chelsea đã thông qua kế hoạch mua sắm khủng với việc điền tên bộ đôi Gareth Bale và Marco Reus. Mourinho sẽ có 105 triệu bảng để đi chợ. Được biết Bale có giá khoảng 85 triệu bảng, còn điều khoản phá vỡ hợp đồng của Reus là 20 triệu bảng.
     Di Maria đang chơi không tốt ở những trận gần đây.
    Di Maria bóng gió rời MU?. Phát biểu trên kênh truyền hình Telefoot, tiền vệ Angel di Maria ám chỉ sự tiếc nuối khi không được gia nhập PSG ở mùa Hè 2014. Ngôi sao người Argentina cho rằng Paris là một thành phố tuyệt vời để các cầu thủ sinh sống và thi đấu. Nhiều người cho rằng đây có thể là động thái cho thấy Di Maria đang chán cuộc sống ở M.U sau những trận đấu thất vọng thời gian qua.
    Cantona phản đối World Cup 2022. Cựu tiền đạo MU, Eric Cantona vừa lên tiếng chỉ trích kì World Cup 2022 tại Qatar. Theo Cantona World Cup 2022 sẽ chẳng giúp ích gì được cho bóng đá và cho rằng đây là một sai lầm của FIFA.
    Thần đồng 17 tuổi đến M.U. Đích thân tiền vệ 17 tuổi người Canada Josh Doughty mới đây vừa xác nhận đã đạt được mọi thỏa thuận gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Theo đó chỉ cần vượt qua cuộc kiểm tra y tế với M.U, sao mai tuổi teen này sẽ chính thức là người của “Quỷ đỏ”. Vị trí sở trường của Doughty là tiền vệ. Và anh được coi là tài năn sáng giá nhất hiện tại của bóng đá Canada hiện nay.
    Bayern quyết giữ Shaqiri. Từng nhận được sự kỳ vọng lớn nhưng ngôi sao người Thụy Sĩ lại không cạch tranh được suất đá chính trong đội hình Bayern. Bởi thế anh đã hơn một lần bóng gió muốn ra đi. Mới nhất Shaqiri khẳng định sẽ đề cập chuyện này với nhà ĐKVĐ Bundesliga ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
    Ramos chỉ trích Costa và Fabregas. Trong đợt tập trung của đội tuyển TBN lần này, bộ đôi Diego Costa và Cesc Fabregas đã bị HLV Vicente de Bosque gạch tên cho hai trận vòng loại Euro 2016 vì lý do chấn thương. Thế nhưng Ramos, chấn thương của Costa và Fabregas không đến nỗi nghiêm trọng như vậy. Cái chính là họ không có tinh thần cống hiến cho màu áo đội tuyển.
    Arsenal nhận hung tin từ Ozil. Arsenal vừa phải đón nhận tin cực buồn từ ngôi sao đắt nhất lịch sử đội bóng. Theo đó Ozil đã bị tổn thương dây chằng đầu gối trái nghiêm trọng. Theo chính thừa nhận của Ozil, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 7 tuần nữa mới có thể trở lại thi đấu.
    Hiddink sắp rời Hà Lan. Sau 3 trận đầu tiên tại bảng A vòng loại Euro 2016, Hà Lan của HLV Guus Hiddink chỉ thắng 1 trận và thua 2, kém tới 6 điểm so với Iceland và CH Czech. Trong tuyên bố mới nhất, nhà cầm quân lão làng khẳng định, sẽ rời ghế nếu đội bóng lại thất trận ở lượt đấu thứ 4.
    Moyes ra mắt tại Real Sociedad. Mới đây David Moyes đã có màn ra mắt Ban lãnh đạo và người hâm mộ Real Sociedad sau khi hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Trọng trách của cựu HLV MU là giúp CLB kết thúc mùa giải trong tốp 6.
    M.U sắp có Ronaldo mới. Tờ Metro vừa tiết lộ thông tin sốt dẻo nói rằng, MU đang ở rất gần chữ ký của tiền vệ Memphis Depay, người được mệnh danh là “Ronaldo của Hà Lan” từ PSV.  Được biết, mức giá mà Quỷ đỏ phải bỏ ra cho chữ ký của Depay rơi vào khoảng 18 triệu bảng. Tại World Cup 2014, tiền vệ này đã chơi cực hay.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-1411-than-dong-17-tuoi-den-mu-ramos-chi-trich-costa-a69002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan