+Aa-
    Zalo

    Bản tin 15/11: Benzema qua mặt Ronaldo, Rooney được vinh danh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - M.U đón tin dữ từ De Gea, Sao trẻ bật đèn xanh cho Arsenal, Inter sa thải HLV Mazzarri, đưa Mancini lên thay… là những tin tức thể thao chính được cập nhật.
    (ĐSPL) - M.U đón tin dữ từ De Gea, Benzema vượt mặt Ronaldo, Sao trẻ bật đèn xanh cho Arsenal, Inter sa thải HLV Mazzarri, đưa Mancini lên thay… là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin 15/11.
    Ronaldo không hứng khi đấu Messi. Trước trận giao hữu với đội tuyển Argentina của kình địch Lionel Messi vào đầu tuần tới tại Old Trafford, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo tỏ ra khá bình thản khi cho rằng cuộc so tài trên đất Anh sẽ ảnh hưởng đến Quả bóng vàng.

    Bản tin 15/11: Benzema qua mặt Messi, Rooney được vinh danh

    Ronaldo ghi bàn trong trận thắng của Bồ Đào Nha.

    Rooney chạm cột mốc đáng nhớ. Nếu được tung vào sân ở trận đấu giữa ĐT Anh và Slovennia tại lượt đấu thứ 4 vòng loại Euro 2014, đội trưởng Wayne Rooney sẽ có lần thứ 100 khoác áo đội tuyển quốc gia. Với tình trạng thể lực sung mãn khả năng đó là rất dễ xảy ra. Trước Rooney, mới chỉ có 8 người có vinh dự này.
    M.U đón tin dữ từ De Gea. Tin không vui vừa xảy đến với những người hâm mộ M.U khi thủ thành De Gea gặp  chấn thương ngón tay trong buổi tập mới đây của ĐT Tây Ban Nha. Hiện vẫn chưa biết chính xác mức độ chấn thương mà người gác đền 24 tuổi gặp phải nhưng nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt ở cuộc đụng độ với Arsenal vào cuối tuần sau.
     
    Arsenal sắp có hàng thải của Man City. Nguồn tin thân cận với tờ Goal tiết lộ, Man City đang cân nhắc việc bán trung vệ Nastasic với mức phí 6,3 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015. Đây được coi là động thái bật đèn xanh cho Arsenal, đội bóng rất quan tâm đến cầu thủ trẻ người Serbia.
    Benzema được vinh danh. Với những màn trình diễn chói sáng, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đã vượt mặt bộ đôi Messi và Ronaldo khi vừa được LĐBĐ Tây Ban Nha bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga trong tháng 10.
    Kết quả các trận vòng loại Euro 2016 diễn ra đêm qua
    Gruzia 0-4 Ba Lan
    Đức 4-0 Gibralta
    Scotland 1-0 CH Ireland
    Hy Lạp 0-1 Quần đảo Faroe
    Hungary 1-0 Phần Lan
    Romania 2-0 Bắc Ireland
    Bồ Đào Nha 1-0 Armenia
    Serbia 1-3 Đan Mạch
    Sao trẻ bật đèn xanh cho Arsenal. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Christoph Kramer vừa công khai bày tỏ ý định chia tay Monchengladbach để khoác áo một đội bóng lớn hơn nhằm cạnh tranh danh hiệu. Hiện cầu thủ 23 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal, Real Madrid.
    Courtois xúi Cech bỏ Chelsea. Thủ môn số 1 của Chelsea hiện tại là Thibaut Courtois vừa đưa ra lời khuyên cho người đàn anh Petr Cech rằng nên tìm kiếm bến đỗ mới để được bắt chính thường xuyên. Thành người Bỉ đánh giá cao tài năng của Cech và cho rằng thủ môn xuất sắc nhất thế giới.
    Barca mất Rafinha dài hạn. Ban lãnh đạo Barcelona vừa xác nhận rằng, tiền vệ trẻ Rafinha Alcantara đã bị dính chấn thương đùi trong khi làm nhiệm vụ cùng ĐT U21 Brazil. Hiện tại, vẫn chưa biết cầu thủ 21 tuổi sẽ phải “ngồi chơi, xơi nước” trong quãng thời gian bao lâu.
    Baines bị loại khỏi ĐT Anh. Với chấn thương gặp phải trong buổi tập mới đây khiến hậu vệ cánh trái Leighton Baines bị loại khỏi danh sách các tuyển thủ Anh tham dự 2 trận đấu với Slovenia và Scotland trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016 và giao hữu.
    Inter sa thải HLV Mazzarri. Hết kiên nhẫn với chuỗi trận tệ hại của đội nhà trong quãng thời gian qua, hôm 14/11 vừa qua Ban lãnh đạo Inter Milan đã quyết định sa thải HLV Walter Mazzarri Ngay sau đó đội bóng áo sọc xanh đen đã bổ nhiệm Roberto Mancini lên thay thế.
    Nhật Bản hủy diệt Honduras 6-0. Đội tuyển Nhật Bản vừa gây nên cơn địa chấn thực sự khi hạ Honduras với tỷ số 6-0  trong trận giao hữu. Takashi Inui (47’, 74’), Maya Yoshida (9’), Keisuke Honda (40’), Yasuhito Endo (44’) và Yohei Toyoda (69’) là những người lập công cho đại diện châu Á.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-1511-benzema-qua-mat-ronaldo-rooney-duoc-vinh-danh-a69193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan