+Aa-
    Zalo

    Bản tin 17/11: Bầu Đức mời công an vào cuộc vụ tuổi Công Phượng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - M.U mất Blind ở trận gặp Arsenal, Arsenal đánh mất cơ hội có Pogba, Pogba khen Ronaldo… là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin 17/11.
    (ĐSPL) - M.U mất Blind ở trận gặp Arsenal, bầu Đức mời công an điều tra vụ Công Phượng Arsenal đánh mất cơ hội có Pogba… là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin ngày 17/11.
    Bầu Đức mời công an điều tra vụ Công Phượng. Trước những thông tin gây tranh cãi về tuổi thật của tiền đạo U19 Việt Nam, Nguyễn Công Phượng, bầu Đức, ông chủ của CLB HAGL khẳng định ông sẽ mời công an điều tra làm rõ nghi vấn sau những gì chương trình Chuyển động 24h của VTV.
    De Gea nguyện chung tình với M.U. Trước tin đồn về việc sắp rời M.U để gia nhập Real vào mùa hè 2015, thủ thành David De Gea vừa lên tiếng phủ nhận và nhấn mạnh rằng, anh chỉ tập trung vào việc thi đấu tốt để giúp Quỷ đỏ.
    De Rossi thành quý ngài 100. Một vinh dự lớn vừa đến với tiền vệ De Rossi. Cụ thể với việc được HLV Antonio Conte tung vào sân ở đội hình xuất phát trong trận hòa 1-1 trước Croatia mới đây Daniele De Rossi đã chính thức chạm cột mốc 100 lần khoác áo ĐT Italia. 
    M.U mất Blind ở cuộc đụng độ Arsenal. Với chấn thương gặp phải ở cuộc đối đầu giữa Hà Lan và Latvia trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016, cầu thủ đa năng Daley Blind đã bị dính chân thương đầu gối ngay đầu trận. Được biết, ngôi sao 24 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Điều đó có nghĩa anh sẽ không thể góp mặt ở chuyến làm khách trước Arsenal tại vòng 11 Premier League với Arsenal vào cuối tuần này. Đây thực sự là tin rất buồn với MU.
    Bản tin sáng 17/11: M.U đón tin dữ, Petr Cech sang Arsenal
    Blind sẽ không thể ra sân vào cuối tuần.
    Arsenal đánh mất cơ hội có Pogba. Báo chí Anh tiết lộ HLV Arsene Wenger từng có cơ hội mua tiền vệ Paul Pogba từ M.U vào mùa hè năm 2012. Thế nhưng, tới phút chót, cầu thủ 21 tuổi người Pháp đã quyết định chọn Juventus thay vì tiếp tục thi đấu tại Premier League.
    Kết quả vòng loại EURO 2016 đêm qua.
    Hà Lan 6-0 Latvia
    Bỉ 0-0 xứ Wales
    Đảo Síp 5-0 Andorra
    Azerbaijan 0-1 Na Uy
    Bulgaria 1-1 Malta
    Italia 1-1 Croatia
    Israel 3-0 Bosnia
    CH Czech 2-1 Iceland
    Thổ Nhĩ Kỳ 3-1 Kazakhstan
    M.U hy sinh De Gea vì Bale. Theo tin tức được đăng tải trên tờ Manchester Evening News, Man Utd sẵn sàng đưa thủ thành De Gea vào như một phần của bản hợp đồng trong thương vụ chiêu mộ Gareth Bale từ Real Madrid. Thủ môn người Tây Ban Nha hiện phải nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương ở ngón tay trong lúc tập luyện trên tuyển.
    Pogba khen Ronaldo. Tiền vệ trẻ Paul Pogba của Juventus cho rằng, với những gì đã thể hiện trong màu áo Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo hoàn toàn xứng đáng trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014.
    Modric chấn thương. Trong trận đấu giữa Italia và Croatia lại vòng loại Euro 2016, tiền vệ Luka Modric đã phải rời sân ở phút 26 do bị chấn thương háng. Hiện vẫn chưa rõ vấn đề của cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid này có nghiêm trọng hay không.
    Mancini nhắm Gerrard. HLV Mancini dự định đưa tiền vệ Steven Gerrard về Inter Milan vào tháng Giêng, trong trường hợp cầu thủ này không gia hạn hợp đồng với Liverpool.
    Lindegaard được trao cơ hội gặp Arsenal. Tờ Telegraph (Anh) đưa tin, thủ thành Anders Lindegaard đã được HLV Louis Van Gaal chọn bắt chính trong khung gỗ M.U ở cuộc đụng độ với Arsenal tại vòng 12 Premier League vào cuối tuần này. Hiện tại, thủ môn số một David De Gea đang gặp phải chấn thương ngón tay.
    Arsenal rút ruột Chelsea. Tin tức từ báo chí Anh cho hay Arsenal vừa bất ngờ gạ bán thủ môn thất sủng Petr Cech với giá 7 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015. Hiện tương lai của thủ thành người CH Séc đang lung lay dữ dội. 
    Hy Lạp có HLV tạm quyền. Không lâu sau khi sa thải HLV Claudio Ranieri, LĐBĐ Hy Lạp (HFF) đã quyết định bổ nhiệm Kostas Tsanas làm HLV tạm quyền dẫn dắt ĐT Hy Lạp trước khi tìm kiếm người thay thế Ranieri.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-1711-bau-duc-moi-cong-an-vao-cuoc-vu-tuoi-cong-phuong-a69411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan