+Aa-
    Zalo

    Bản tin ngày 9/11: Lộ mục tiêu mới của M.U, Hummels kết Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Real bán Bale để mua Hazard, MU mua hậu vệ vô danh, Liverpool mất oan quả 11m, Hummels mời gọi Arsenal... là những tin tức thể thao chính.

    (ĐSPL) - Real bán Bale để mua Hazard, MU mua hậu vệ vô danh, Liverpool mất oan quả 11m, Hummels mời gọi Arsenal... là những tin tức thể thao chính trong bản tin sáng 9/11.
    Real chấp nhận bán Bale cho MU. Theo tin tức được đăng tải trên tờ Fichajes (Tây Ban Nha) Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ Gareth Bale cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới với giá 90 triệu bảng. Tuy nhiên họ không muốn tái hợp Di Maria mà nhắm đến Eden Hazard của Chelsea để thay thế.
     Van Persie.
    M.U trói Van Persie. Tờ Goal đưa tin, Ban lãnh đạo M.U chuẩn bị tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo Robin van Persie bất chấp phong độ nhạt nhòa của ngôi sao người Hà Lan kể từ đầu mùa. Hiệp hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2016.
    Lộ mục tiêu mới nhất của M.U. Theo tin tức mà tờ Le 10 Sport có được, M.U đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ trái Layvin Kurzawa của Monaco trong tháng 1 tới, nhằm tăng cường cho hàng thủ bị tàn phá nặng nề bởi chấn thương. 
    Liverpool nhận tin vui từ Sturridge. Tiền đạo Daniel Sturridge vừa lên tiếng khẳng định, quá trình hồi phục chấn thương bắp chân của anh đang tiến triển tốt. Nhiều khả năng ngôi sao người anh sẽ trở lại thi đấu ở chuyến làm khách trước Crystal Palace vào ngày 23/11 sắp tới.
    Hummels mời gọi Arsenal. Trung vệ Mats Hummels của Dortmund vừa khiến Arsenal khấp khởi mừng thầm khi đã bóng gió tới việc anh thực sự hứng thú trước những lời đề nghị của Arsenal. Hiện trung vệ người Đức này đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, nhưng anh có những lý do để ra đi khi Dortmund thể hiện một phong độ phập phù trong thời gian gần đây.
    Bản tin sáng 9/11: Lộ mục tiêu mới của M.U, Hummels kết Arsenal
    Gerrard.
    Mourinho ngó lơ Gerrard. Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia đang dẫn dắt Chelsea, Jose Mourinho bác bỏ khả năng chiêu mộ tiền vệ Steven Gerrard của Liverpool trong trường hợp ngôi sao này tuổi chia tay The Kop vào cuối mùa. Trong quá khứ Mou từng thèm khát sự phục vụ của G8 nhưng hiện tại đã khác khi Chelsea của ông đang sở hữu nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng.
    Marco Reus không muốn đến Anh. Tin chẳng vui cho Man City, M.U, Liverpool và Arsenal nhưng đội bóng muốn có Marco Reus khi cầu thủ này công khai bày tỏ ý định tiếp tục ở lại nước Đức. hoặc sang Tây Ban Nha chơi bóng nếu rời Dortmund. Hiện cả Bayern Munich và Barca đều trải thảm đỏ mời gọi ngôi sao 24 tuổi.
    Kết quả các trận đấu đêm qua
    Vòng 11 Premier League
    Liverpool 1-2 Chelsea
    West Ham 0-0 Aston Villa
    Southampton 2-0 Leicester
    M.U 1-0 Crystal Palace
    Burnley 1-0 Hull
    QPR 2-2 Man City
    Vòng 11 La Liga
    Almeria 1-2 Barca
    Getafe 0-0 Elche
    Real 5-1 Vallecano
    Malaga 2-1 Eibar
    Celta Vigo 0-0 Granada
    Arsenal nhận hung tin từ Koscielny. Tờ Telegraph (Anh) vừa tiết lộ, chấn thương gót chân của trung vệ Laurent Koscielny có dấu hiệu nặng hơn. Bởi thế ngôi sao người Pháp sẽ phải ngồi ngoài thêm 4 tuần. Điều đó có nghĩa, cầu thủ 29 tuổi sẽ không thể góp mặt ở các cuộc đụng độ với Swansea, M.U, West Brom, Southampton và Dortmund.
    Chelsea gặp đại hạn sau trận thắng Liverpool. Cái giá mà Chelsea phải tra cho trận thắng trước Liverpool không hề rẻ chút nào khi mất đi bộ đôi tiền vệ trung tâm Cesc Fabregas (chấn thương gân khoeo) và Ramires (chấn thương háng).
    Arsenal mượn sao trẻ Barca. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Arsenal đã chính thức cử người tiến hành đàm phán với Barca về việc mượn tiền đạo trẻ Munir El Haddadi vào tháng Giêng tới.
    Liverpool mất oan quả 11m. Phát biểu tại buổi họp báo sau thua 1-2 trước Chelsea tại vòng 11 Premier League, HLV Brendan Rodgers chỉ trích trọng tài Anthony Taylor vì đã không cho Liverpool được hưởng quả phạt đền khi Gary Cahill cố tình dùng tay cả pha dứt điểm của Steven Gerrard ở phút 88.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-ngay-911-lo-muc-tieu-moi-cua-mu-hummels-ket-arsenal-a68196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan