+Aa-
    Zalo

    Bản tin sáng 10/11: Hazard khiến Real buồn, Chelsea bán Ramires

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ấn định ngày Moyes tái xuất, Balotelli được gọi lại đội tuyển Italia, Hazard cự tuyệt Real... là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin sáng.
    (ĐSPL) - Chelsea bán Ramires trong mùa Đông, Ấn định ngày Moyes tái xuất, Balotelli được gọi lại đội tuyển Italia, Hazard cự tuyệt Real... là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin sáng 10/11.
    Barry chấn thương nặng. Trước báo giới đích thân HLV Roberto Martinez của Everton đã lên tiếng xác nhận rằng tiền vệ Gareth Barry đã gặp một chấn thương xương ống chân. Nhiều khả năng cựu tuyển thủ Anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày vì chấn thương này.
     Eden Hazard không muốn tới Real.
    Hazard cự tuyệt Real. Dù được Real Madrid trải thảm đỏ đón chào nhưng trong một phát biểu mới nhất tiền vệ Eden Hazard khẳng định rằng anh hoàn toàn không quan tâm tới Real Madrid, đồng thời tuyên bố muốn gắn bó lâu dài Chelsea. 
    Mourinho coi thường M.U. Khi được hỏi về những đội bóng cùng với Chelsea có khả năng vô địch Premier League mùa này, HLV Jose Mourinho đã xếp Liverpool, Man City, Arsenal, Tottenham và Southampton theo thứ tự loại trừ MU của thầy cũ Van Gaal.
    Chelsea bán Ramires trong mùa Đông. Thất vọng vì phong độ tệ hại của Ramires kể từ đầu mùa, ban lãnh đạo Chelsea đang cân nhắc đầy ngôi sao 26 tuổi người Brazil ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Hiện Real Madrid đang theo sát Ramires nhất.
    Ấn định ngày Moyes tái xuất. Theo nguồn tin của báo giới xứ Basque, HLV David Moyes đã nhận lời dẫn dắt CLB Real Sociedad. Nhiều khả năng lễ ra mắt của ông sẽ diễn ra vào thứ Ba tuần này.
    Bản tin sáng 10/11: Real nhận cú sốc, Balotelli nhận đặc ân
    Pep tin tưởng sự thành công của Enrique ở Barca.
    Guardiola ủng hộ Enrique. Khi nhận được câu hỏi về người đồng nghiệp Luis Enrique, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich cho biết ông tin rằng Luis Enrique sẽ thành công trên cương vị HLV của Barca bất chấp những kết quả không như ý của đội bóng xứ Catalan thời gian qua..
    Kết quả Premier League
    Sunderland 1 - 1 Everton
    Tottenham 1 - 2 Stoke
    West Brom 0 - 2 Newcastle
    Swansea 2 - 1 Arsenal
    Kết quả Seria A
    Juventus 7 - 0 Parma
    Inter Milan 2 - 2 Verona
    Roma 3 - 0 Torino
    Cagliari 1 - 1 Genoa
    Chievo 2 - 1 Cesena
    Empoli 2 - 1 Lazio
    Palermo 1 - 1 Udinese
    Fiorentina 0 - 1 Napoli
    Kết quả Liga
    Real Sociedad 2 - 1 Atletico Madrid
    Sevilla 1 - 1 Levante
    Espanyol 1 - 1 Villarreal
    Valencia 0 - 0 Athletic Bilbao
    Balotelli được gọi lại đội tuyển Italia. Tiền đạo Mario Balotelli vẫn được gọi trở lại ĐT Italia dù gây thất vọng lớn trong màu áo Liverpool thời gian qua.
    Beckham con gia nhập Arsenal. Tờ Daily Star mới đây tiết lộ, Brooklyn con trai của  HLV của Beckham đã ký hợp đồng đào tạo có thời hạn một năm với Arsenal. Để có được sự cậu cả nhà Becks, pháo thủ thành London đã đánh bại MU và Chelsea.
    Boateng được vinh danh. Trong chiến thắng 4-0 của Bayern trước Frankfurt, trung vệ Jerome Boateng đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 50 trận liên tiếp bất bại tại Bundesliga. Đây là kỷ lục rất khó để xô đổ của cầu thủ người Đức.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-sang-1011-hazard-khien-real-buon-chelsea-ban-ramires-a68291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Trong đoạn video, các cổ động viên yêu mến CR 7 sẽ bất ngờ trước một anh chàng mặc áo Real Madrid, có in số áo và tên của siêu sao Cristiano Ronaldo, đi thuyết phục những người xung quanh, đặc biệt là các fans nữ rằng anh chính là "hàng thật" chứ không phải kẻ giả mạo.