+Aa-
    Zalo

    Bản tin sáng 11/9: Torres giỏi hơn Balotelli, Real nhận tin dữ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Arsenal quyết có Carvalho, Real nhận hung tin dữ từ Khedira, Torrez giỏi hơn Balotelli… là những tin tức thể thao được cập nhật trọng 24h qua.
    (ĐSPL) - Arsenal quyết có Carvalho, Real nhận hung tin dữ từ Khedira, Torrez giỏi hơn Balotelli… là những tin tức thể thao được cập nhật trọng 24h qua.
    Torrez giỏi hơn Balotelli. Thủ môn Diego Lopez vừa dành những lời có cánh cho tân binh Torres. Theo tân binh người Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại, Fernando Torres sẽ hữu dụng hơn nhiều so với Mario Balotelli, người vừa chuyển sang khoác áo Liverpool với giá 16 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014.
     Torres.
    PSG “trói chân” Sirigu. Thủ thành Salvatore Sirigu vừa quyết định đặt bút gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain tới tháng 6.2018. Điều đó đã dập tắt tin đồn về việc đương kim vô địch Ligue 1 đang liên hệ để đưa Petr Cech (Chelsea) về sân Công viên các Hoàng tử để thay thế Sirigu.
    Real nhận hung tin dữ từ Khedira. Một thông tin chẳng vui vẻ chút nào vừa xảy đến với Real Madrid khi tiền vệ Sami Khedira sắp phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gồi. Trong khi đó, siêu sao Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân trong trận derby thành Madrid với Atletico vào cuối tuần này.
    Rodriguez chấn thương. Tiền vệ người Uruguay, Crisitian Rodriguez đã gặp phải một chấn thương cơ đùi và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần, bỏ lỡ trận đấu giữa Atletico Madrid và Real Madrid sắp tới.
    Arsenal quyết có Carvalho. Báo chí Anh cho hay Ban lãnh đạo Arsenal đã cử người tiếp xúc để thương lượng với Chủ tịch CLB Sporting Lisbon - Bruno de Carvalho với hy vọng có thể đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ phòng ngự William Carvalho ngay trong tuần này. Từ mùa hè đến nay, Phảo thủ đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi cầu thủ 22 tuổi.
    Tottenham có thể bị rao bán. Theo tin tức đăng tải trên tờ The Mirror, ông chủ Joe Lewis của Tottenham có thể sẽ rao bán đội bóng thành London với giá 1 tỷ bảng.
    Sturridge ngồi ngoài 2 tuần. Theo thông tin do tờ Liverpool Echo tiếp lộ chấn thương bắp đùi của Daniel Sturridge sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Đây rõ ràng là thông tin rất buồn với những người yêu mến The Kop bởi vai trò của Sturridge là không phải bàn cãi.
    Chelsea mua sao trẻ Barca. Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Denis Suarez của Barcelona trong tháng Giêng tới. Suarez năm nay 20 tuổi và thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công. Hiện anh đang khoác áo Sevilla theo dạng cho mượn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-sang-119-torres-gioi-hon-balotelli-real-nhan-tin-du-a50193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan