+Aa-
    Zalo

    Bản tin sáng 13/11: M.U nhận hung tin, Sanchez dậy khôn Wenger

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sanchez chỉ điểm yếu của Arsenal, Schurrle quyết bám trụ ở Chelsea, Carrick mang hung tin cho M.U… là những tin tức thể thao chính được cập nhật.
    (ĐSPL) - Sanchez chỉ điểm yếu của Arsenal, Schurrle quyết bám trụ ở Chelsea, Carrick mang hung tin cho M.U… là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin sáng 13/11.
    Sturridge tái xuất Liverpool. Tin vui với đội chủ sân Anfield khi tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge bắt đầu trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khi phải ngồi ngoài từ hồi 31/8 đến nay do chấn thương. Nếu không có gì thay đổi, ngôi sao người Anh có thể tái xuất trong màu áo Crystal Palace vào ngày 23/11 tới. Đây rõ ràng là tin rất vui với The Kop.
     Robben.
    Robben bi quan về việc giành QBV. Phát biểu trên France Football, tiền vệ Arjen Robben tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng giành danh hiệu cá nhân cao quý nhất năm. Theo nhận định của ngôi sao 29 tuổi người Hà Lan thì bộ đôi Messi và Ronaldo vẫn là những ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua Quả bóng Vàng FIFA. Điều đó khiến anh có rất ít cơ hội giành danh hiệu.
    M.U nhận tin vui từ Rafael. Ban lãnh đạo M.U vừa lên tiếng xác nhận hậu vệ cánh phải Rafael da Silva đã sẵn sàng tái xuất sau 2 trận vắng mặt vì chấn thương. Sự trở lại của ngôi sao người Brazil rất cần thiết với Quỷ đỏ trong bối cảnh cơn bão chấn thương đang hoành hành đội bóng này.
    Schurrle quyết bám trụ ở Chelsea. Trước tin đồn về việc mình sắp bị bán trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, mới đây tiền vệ Andre Schurrle đã lên tiếng phản pháo và cho rằng tương lai của anh là ở The Blues. Hiện tại, có thông tin cho rằng The Blues muốn bán tiền vệ này để dành ngân sách chiêu mộ Marco Reus.
    Tottenham rao bán hàng loạt. Tin tức từ báo chí Anh cho hay, Ban lãnh đạo đội bóng thành London đã khoanh vùng những cầu thủ vào danh sách cần bán trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Danh sách này bao gồm Paulinho, Andros Townsend, Aaron Lennon và Vlad Chiriches.
    Carrick dính chấn thương. Do bị chấn thương háng nên tiền vệ Michael Carrick đã bị loại khỏi đội hình tuyển Anh dự trận vòng loại EURO 2016 với Slovenia. Hiện chưa rõ Carrick có kịp hồi phục để ra sân trong trận gặp Arsenal ngày 22/11 sắp tới.
    Sanchez chỉ điểm yếu của Arsenal. Trong một phát biểu mới nhất trên tờ AS, tiền đạo người Chiel Alexis Sanchez cho biết nhược điểm lớn nhất của anh ở Arsenal là chơi cá nhân, giữ bóng quá lâu khiến đội bóng nhiều lần lỡ cơ hội phản công đáng tiếc. Theo đó ngôi sao 25 tuổi người Chile khẳng định sẽ lối chơi của mình trong thời gian tới nhằm giúp Arsenal thi đấu tốt.
    Schneiderlin đòi rời Southampton. Trước báo giới tiền vệ Morgan Schneiderlin bóng gió về việc muốn gia nhập 1 đội bóng lớn hơn Southampton ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.
    Nga không đủ tiền trả lương cho Capello. Từng tha thiết mời Fabio Capello về làm HLV với mức lương 7 triệu bảng/năm thế nhưng cho tới lúc này LĐBĐ Nga (FUR) thừa nhận chưa tìm ra đâu kinh phí để chi đủ tiền lương cho chiến lược gia người Italia. Capello ký hợp đồng với FUR vào năm 2012 và có thời hạn tới mùa Hè năm 2018.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-sang-1311-mu-nhan-hung-tin-sanchez-day-khon-wenger-a68820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan