+Aa-
    Zalo

    Bản tin sáng 15/9: Ronaldo gia nhập Man City, Arsenal ngậm đắng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - M.U vẫn theo sát Mats Hummels, Lee Nguyễn lại vào vai người hùng, Benitez sắp mất ghế... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - M.U vẫn theo sát Mats Hummels, Lee Nguyễn lại vào vai người hùng, Benitez sắp mất ghế... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    M.U vẫn theo sát Mats Hummels. Dù từng nhiều lần thất bại trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Mats Hummels của Dortmund, nhưng theo tin tức được tiết lộ từ báo chí Anh, M.U của HLV Van Gaal sẽ tiếp tục theo đuổi cầu thủ này và hy vọng sẽ đạt được mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015.
     Mats Hummels.
    Benitez sắp mất ghế. Tương lai của HLV người Tây Ban Nha tại Napoli đang trở nên rất bấp bênh khi không thể giúp đội bóng này vượt qua vòng sơ loại Champions League và vừa thất bại trước đội bóng chiếu dưới Chievo Verona tại vòng 2 Serie A.
    Arsenal mất Debuchy dài hạn. Tin buồn vừa ập đến với những người hâm mộ Arsenal khi hậu vệ tân binh Mathieu Debuchy gặp phải chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Man City tại vòng 4 Premier League. Ngôi sao người Pháp sẽ phải rời xa sân cỏ trong 2 tháng.
    Lee Nguyễn lại vào vai người hùng. Chân sút gốc Việt Nam thêm một lần nữa tỏa sáng giúp New England giành chiến thắng 2-1 trước Montreal Impact ở vòng 28 giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS mới đây. Đó là bàn thắng thứ 13 của cựu tiền vệ B.Bình Dương ở mùa giải này.
    Mancini tỏ tình với ĐT Bồ Đào Nha. Trước báo giới, HLV Roberto Mancini cho hay ông muốn trở thành thuyền trưởng của ĐT Bồ Đào Nha sau khi Paulo Bento bị sa thải cách đây vì ngày. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra hứng thú với viễn cảnh làm thầy của siêu sao Cristiano Ronaldo.
    Ronaldo sẽ tới... Man City. Theo tin tức được tờ Sunday Express đăng tải sau khi đã mang về một loạt cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, HLV của Man Utd Van Gaal tỏ ra không mặn mà với siêu sao Cristiano Ronaldo của Real. Trong khi đó Man City được cho là rất nỗ lực để có được tiền vệ người Bồ. Trước đó từng xuất hiện nhiều tin đồn CR7 sẽ rời Real vào cuối mùa do không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của đội.
    Klopp muốn dẫn dắt M.U. HLV Jurgen Klopp vừa bóng gió về khả năng chia tay Borussia Dortmund để chuyển sang dẫn dắt một đội bóng ở Premier League trong tương lai không xa. Chiến lược gia người Đức từng nằm trong tầm ngắm của M.U trước khi bổ nhiệm Van Gaal.
    Man City quyết "tống cổ" Milner. Theo tiết lộ từ báo chí Anh trước động thái từ chối gia hạn hợp đồng từ James Milner, Ban lãnh đạo Man City đã sẵn sàng bán tiền vệ người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới với giá 5 triệu bảng. Hiện cầu thủ 28 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.
    Muller sát muối vào nỗi lo M.U. Mặc dù được M.U săn đón trong suốt thời gian qua, song tiền đạo Thomas Muller vừa lên tiếng tuyên bố, ngay cả khi chia tay Bayern Munich, anh cũng chẳng bao giờ có ý định chuyển sang đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.
    David Moyes sắp dẫn dắt Newcastle. Trong bối cảnh Ban lãnh đạo Newcastle chuẩn bị sa thải HLV Alan Pardew vì thành tích bết bát trong thời gian qua, cựu HLV David Moyes của M.U đang được xem là một trong những cứng cử viên sáng giá nhất để thay thế.
    Pogba chung tình với Juve. Trước tin đồn không ngớt về tương lai của mình, mới đây đích thân tiền vệ Paul Pogba vừa tiết lộ rằng, anh đang tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với Juventus. Hiện tuyển thủ Pháp đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như M.U, Real Madrid hay Paris Saint-Germain.
     

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-sang-159-ronaldo-gia-nhap-man-city-arsenal-ngam-dang-a50676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     M.U 4-0 QPR: Di Maria rực sáng, M.U

    M.U 4-0 QPR: Di Maria rực sáng, M.U "làm gỏi" QPR

    (ĐSPL) – Với đội hình cực mạnh lại được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, M.U đã dễ dàng nã vào lưới đội khách QPR tới 4 bàn thắng đồng thời giữ sạch lưới. M.U đã biết thắng sau 4 vòng tại Premier League mùa giải mới.