+Aa-
    Zalo

    Bản tin sáng 18/9: Arsenal nhắm hàng thải Real, M.U có sao bự

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Arsenal nhắm hàng thải của Real, M.U sáng cửa có Cuadrado, Varane cự tuyệt Chelsea… là những tin tức bóng đá được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - Arsenal nhắm hàng thải của Real, M.U sáng cửa có Cuadrado, Varane cự tuyệt Chelsea… là những tin tức bóng đá được cập nhật trong 24h qua.
    M.U sáng cửa có Cuadrado. Theo tiết lộ mới nhất từ báo chí Italia, tiền vệ Juan Cuadrado vừa từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Fiorentina. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo sẽ rời đại diện Serie A trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, hoặc mùa hè tới. Hiện M.U, Barca đang rất muốn có cầu thủ này.
    Bản tin sáng 18/9: Arsenal nhắm hàng thải Real, M.U có sao bự
    Cuadrado.
    Varane cự tuyệt Chelsea. Dù đang được ông thầy cũ Jose Mourinho liên hệ để đưa về sân Stamford Bridge nhằm thay thế thủ quân John Terry, song trung vệ trẻ Raphael Varane vừa lên tiếng tuyên bố, anh không có ý định chia tay Real Madrid để chuyển sang đầu quân cho Chelsea.
    Atletico nhận tin dữ. Ban lãnh đạo CLB Atletico Madrid vừa lên tiếng đã xác nhận rằng tiền đạo Mairo Mandzukic đã bị vỡ mũi trong trận đấu với Olympiacos tại vòng bảng Champions League. Việc phải lên bàn mổ sẽ khiến tiền đạo người Croatia phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng tới.
    De Jong công khai mời gọi M.U. Trước báo giới tiền vệ Nigel de Jong cho hay anh cảm thấy rất hứng thú khi được HLV Louis Van Gaal liên hệ. Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, M.U từng công khi ý đinh đem ngôi sao 29 tuổi này về Old Trafford nhằm tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ.
    Valencia không bán sao cho Chelsea. Nhằm trói chặt tiền đạo Paco Alcacer, mới đây ban lãnh đạo Valencia đã xúc tiến kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với chân sút 21 tuổi người Tây Ban Nha. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2016.
    Barca “trói chân” Roberto. Báo chí xứ đấu bò tiết lộ Barcelona đang lên kế hoạch trói chân tiền vệ Sergi Roberto bằng việc gia hạn hợp đồng mới tới tháng 6/2019. Điều khoản phá trị gia 30 triệu euro và có thể gia tăng lên 40 triệu euro nếu cầu thủ 22 tuổi thường xuyên được ra sân thi đấu.
    Bản tin sáng 18/9: Arsenal nhắm hàng thải Real, M.U có sao bự
    Lassana Diarra.
    Arsenal nhắm "hàng thải" của Real. Mới đây, HLV Arsene Wenger đã ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự Lassana Diarra trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Sau khi chia tay Lokomotiv Moscow, cựu cầu thủ Real Madrid vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Vậy nên, nhiều khả năng anh sẽ chấp nhận lời đề nghị mà Pháo thủ đưa ra.
    Liverpool đón tin vui từ Sturridge. Tin tức từ báo chí Anh cho hay tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool đã bình phục chấn thương bắp đùi và trở lại tập luyện. Đây là tin rất vui với người hâm mộ The Kop bởi chân sút người Anh có vai trò quan trọng với Liverpool. Nếu không có gì thay đổi, chân sút 25 tuổi sẽ kịp góp mặt trong trận derby Merseyside với Everton.
    Mancini sắp dẫn dắt đội bóng Nga. Theo tiết lộ từ báo chí Italia, HLV Roberto Mancini đã có buổi đàm phán với lãnh đạo CLB Lokomotiv Moscow. Dù vậy mọi chuyện vẫn chưa đi đến đâu khi ông thầy người Italia yêu cầu mức lương khủng tới 6 triệu euro/năm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-sang-189-arsenal-nham-hang-thai-real-mu-co-sao-bu-a51162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan