+Aa-
    Zalo

    Bản tin sáng 3/10: M.U vụt sao bự, "sao xịt" ngó lơ Arsenal

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Liverpool dùng Lucas làm vật tế thần, Welbeck được tâng bốc lên mây, Strootman sẽ không đến M.U... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - Liverpool dùng Lucas làm vật tế thần, Welbeck được tâng bốc lên mây, Strootman sẽ không đến M.U... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Podolski quyết dứt áo Arsenal. Với việc không thường xuyên được ra sân thi đấu nên tiền đạo người Đức Lukas Podolski vừa công khai ý định rời Arsenal ngay trong tháng 1 tới. Hiện Podolski mới được thi đấu 27 phút ở Premier League mùa này. Điều này kéo dài sẽ khiến Podolski mất suất ở đội tuyển Đức.
     Podolski.
    Isco ngó lơ Arsenal và Liverpool. Dù không được trao cơ hội đá chính nhưng tiền vệ trẻ Isco vừa lên tiếng tuyên bố, anh sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid để cạnh tranh vị trí chính thức, chứ không có ý định ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện Arsenal và Liverpool đang rất quyết tâm có được cầu thủ 22 tuổi.
    Liverpool dùng Lucas làm vật tế thần. Báo chí Anh trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain trong tháng 1/2015, Liverpool chấp nhận đưa tiền vệ phòng ngự Lucas Leiva và các thêm số tiền 22 triệu bảng để thuyết phục Napoli nhượng lại Higuain.
    Kompany tuyên chiến với Chelsea. Phát biểu trước báo giới, trung vệ, đội trưởng của Man City, Vincent Kompany tuyên bố Man xanh sẽ sớm bắt kịp Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vô địch.
    Strootman sẽ không đến M.U. Trước những tin đồn không ngớt về tương lai của tiền vệ Kevin Strootman.  Mới đây đích thân Giám đốc thể thao Roma, Walter Sabatini một lần nữa khẳng định ngôi sao người Hà Lan Kevin Strootman sẽ tiếp tục ở lại thay vì đến với M.U vào tháng 1 tới như tin đồn. Strootman vẫn đang ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối dính phải từ hồi tháng 3.
    Tiote chung tình với Newcaslte. Sau khi báo chí Anh đồng loạt đăng tải tin tức nói rằng Cheick Tiote chuẩn bị gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, đích thân tiền vệ phòng ngự người Bờ Biển Nga đã phủ lên tiếng khẳng định anh chưa từng có ý định rời Newcastel.
     Welbeck.
    Welbeck được tâng bốc lên mây. Sau khi lập hat-trick vào lưới Gatalasaray tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, tiền đạo Dany Welbeck nhận được vô số lời khen. Mới nhất Aaron Ramsey tin rằng nếu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng chân sút người anh cho rằng có khả năng trở thành huyền thoại của Arsenal trong tương lai.
    Sao Atletico thừa nhận đã từng bán độ. Tiền vệ đội trưởng Gabi của Atletico Madrid vừa gây sốc khi lên tiếng thừa nhận hành vi tham gia dàn xếp tỷ số vào năm 2011 khi còn khoác áo CLB Real Zaragoza, trong trận thắng 2-1 trước Levante. Dù vậy cầu thủ này khẳng định rằng, anh làm chỉ làm theo những gì lãnh đạo đội yêu cầu mà thôi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-sang-310-mu-vut-sao-bu-sao-xit-ngo-lo-arsenal-a53607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan