+Aa-
    Zalo

    Bản tin sáng 8/9: M.U bảo vệ Falcao, Bale mất vị trí

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - M.U bảo vệ Falcao, Loic Remy ôm tham vọng lớn, Bale mất vị trí sở trường… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - M.U bảo vệ Falcao, Loic Remy ôm tham vọng lớn, Bale mất vị trí sở trường… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    M.U bảo vệ Falcao. Trước thông tin tố tiền đạo Radamel Falcao gian lận tuổi, Man Utd đã lên tiếng khẳng định ngày sinh trên hộ chiếu của Falcao là 10/2/1986 và tuổi của anh đích thực là 28.
    Bản tin sáng 8/9: M.U bảo vệ Falcao,
    Falcao được M.U bảo vệ.
    Lennon, Townsend không rời Tottenham. HLV Mauricio Pochettino tỏ ra khó chịu khi được hỏi về khả năng chia tay Totteham của bộ đôi cầu thủ người Anh Lennon và Townsend. Mauricio Pochettino khẳng định Lennon và Townsend không phải để bán.
    Loic Remy ôm tham vọng lớn. Vừa mới đến Chelsea nhưng tân binh Loic Remy đã thể hiện quyết tâm chiếm suất đá chính trên hàng công Chelsea, qua đó đẩy bộ đôi tiền đạo Diego Costa và Didier Drogba lên ghế dự bị.
    Juve “trải thảm đỏ” chào đón Alves. Báo chí Italia cho hay, Juventus đang mong muốn có được sự phục vụ của hậu vệ Dani Alves dưới dạng chuyển nhượng tự do khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Barcelona vào mùa hè năm 2015. Thế nhưng, trở ngại của Bianconeri trong thương vụ này chính là mức lương 6 triệu euro/năm của ngôi sao người Brazil.
    Guarin cam kết tương lại với Inter Milan. Trước báo giới Marcelo Ferreyra - người đại diện của tiền vệ Fredy Guarin đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc thân chủ của ông đang ấp ủ dự định chia tay Inter Milan. Trước đó từng có không ít tin đồn về việc ngôi sao người Colombia đang trong tầm ngắm của M.U, Real Madrid và Zenit St Petersburg.
    Bale mất vị trí sở trường. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin HLV Carlo Ancelotti đang có ý định kéo tiền vệ người xứ Wales, Gareth Bale về đá ở vị trí tiền vệ trung tâm trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3, sau sự ra đi của Di Maria mùa trước.
    Low tâng bốc Tây Ban Nha. HLV Joachim Low của ĐT Đức cho rằng dù vừa trải qua kỳ World Cup 2014 đáng quên nhưng theo đánh giá của thuyền trưởng tuyển Đức, Tây Ban Nha đủ sức vào tới vòng bán kết EURO 2016 diễn ra trên đất Pháp.
    Ferdinand không hài lòng M.U bán Welbeck. Trung vệ Ferdinand vừa bày tỏ sự ngạc nhiên khi HLV Louis Van Gaal của M.U quyết định bán tiền đạo Welbeck cho Arsenal hồi mùa hè vừa qua với giá 16 triệu bảng. Đồng thời, cựu thủ quân tuyển Anh cũng cho rằng, đội bóng cũ của anh sẽ phải hối hận vì quyết định này.
    Dortmund nhận hung tin từ Reus. Ban lãnh đạo Dortmund đang lo sốt vó khi tiền vệ trụ cột Marco Reus bị dính chấn thương mắt cá chân và phải tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Matthias Ginter ở phút 90+2 trong trận đấu với Scotland tại vòng loại Euro 2016 mới đây.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-sang-89-mu-bao-ve-falcao-bale-mat-vi-tri-a49759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan