Bản tin tối 31/10: Liverpool nhận tin xấu, Real nhắm Silva


Thứ 7, 01/11/2014 | 03:13


(ĐSPL) - Montolivo sắp tái suất, Liverpool nhận hung tin, Milner dọa nạt M.U… là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin tối 31/10.

(ĐSPL) - Montolivo sắp tái suất, Liverpool nhận hung tin, Milner dọa nạt M.U… là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin tối 31/10.
Di Maria thề giúp M.U hạ Man City. Trước báo giới tiền vệ Angel di Maria vừa lên tiếng tuyên bố sẵn sàng tỏa sáng trong trận gặp Man City để giúp M.U trở lại tốp 4. Tiền vệ người Argentina cho hay anh thực sự cảm kích trước tấm thịnh tình của CLB và NHM dành cho mình.
 Di Maria hứa sẽ tỏa sáng để giúp M.U hạ Man City.
Montolivo sắp tái suất. Tiền vệ của Milan, Montolivo sắp bình phục chấn thương gãy xương chày hồi tháng 5. Hiện tại, xương chày của Montolivo đã lành và anh bắt đầu quá trình hồi phục chứng năng trước khi trở lại tập luyện.
Real nhắm Lucas Silva. Tin tức trên tờ Marca (Tây Ban Nha) cho hay HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Lucas Silva của Cruzeiro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm thay thế Sami Khedira, người sẽ rời Real vào tháng 1 tới.
Arsenal nhận tin buồn. Tin không vui vừa ập xuống CLB thành London. Theo đó đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận lên tiếng xác nhận tiền vệ Jack Wilshere gặp chấn thương đầu gối và sẽ không thể góp mặt ở cuộc tiếp đón Burnley tại vòng 10 Premier League.
Liverpool nhận hung tin. Báo chí Anh khẳng định tiền đạo Daniel Sturridge sẽ tiếp tục vắng tiền đạo người Anh trong hai trận đấu quan trọng gặp Real Madrid và Chelsea sắp tới.
Wenger mơ mộng. Dù đang bị Chelsea bỏ xa tới 9 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, HLV Arsene Wenger vẫn tin vào khả năng Arsenal sẽ qua mặt đối thủ cùng thành phố để lên ngôi vô địch Premier League mùa này.
Wright-Phillips phá kỷ lục MLS. Mới đây Bradley Wright-Phillips đã lập một cú đúp giúp New York Red Bulls đánh bại Sporting Kansas City vào phút chót. 2 bàn thắng này cũng đủ để tiền đạo người Anh phá kỷ lục ghi bàn ở MLS với tổng cộng 29 bàn ở mùa này.
Ibrahimovic bi quan cơ hội giành QBV FIFA. Nói về viễn cảnh mình có thể giành được danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014, tiền đạo người Thụy Điển đã tỏ ra bi quan. Ngôi sao 33 tuổi đã không thể giúp đội bóng quê nhà giành quyền tham dự World Cup 2014.
Falcao ra sân ở trận gặp Man City. Tin tức từ tờ Daily Star (Anh) tiết lộ, tiền đạo Radamel Falcao của M.U đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá chân và trở lại tập luyện bình thường. Điều đó có nghĩa là trung phong 28 tuổi người Colombia hoàn toàn có thể góp mặt ở chuyến hành quân tới sân Etihad vào tối Chủ nhật tới.
Bóng đá - Bản tin tối 31/10: Liverpool nhận tin xấu, Real nhắm Silva (Hình 2).
Julian Draxler.
M.U tranh hàng với Arsenal. Với tham vọng nâng cấp tuyến giữa, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Julian Draxler của Schalke 04 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 21 tuổi với Schalke có thời hạn tới tháng 6/2018, kèm theo đó là điều khoản giải phóng lên tới 37 triệu bảng.
Milner dọa nạt M.U. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ James Milner của Man City cho biết, anh rất háo hức chờ đợi trận derby thành Manchester. Theo Milner, Man City của anh đủ sức hạ gục M.U.

 
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-toi-3110-liverpool-nhan-tin-xau-real-nham-silva-a66749.html