Bản tin tối 4/9: Ronaldo mơ khoác áo Liverpool, Kompany tái xuất


Thứ 5, 04/09/2014 | 13:22


(ĐSPL) - Van Gaal nắn gân Di Maria, Dortmund nhận hung tin, Cuadrado thừa nhận đã đàm phán với M.U… là những tin tức thể thao chính được cập nhật.

(ĐSPL) - Van Gaal nắn gân Di Maria, Dortmund nhận hung tin, Cuadrado thừa nhận đã đàm phán với M.U… là những tin tức thể thao chính được cập nhật.
Pep khen đàn em. Chứng kiến sự khởi đầu ấn tượng của Barca ở mùa giải này, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng ca ngợi đàn em Luis Enrique và tin rằng chiến lược gia này sẽ mở ra một giai đoạn tương sáng cho đội chủ sân Nou Camp.
Bóng đá - Bản tin tối 4/9: Ronaldo mơ khoác áo Liverpool, Kompany tái xuất
Ronaldo sẽ gắn bó lâu dài với Real.
Ronaldo chắc chân ở Real.  Trước báo chí ựu trung vệ của Real Madrid, Metzelder thừa nhận rằng dù Los Blancos luôn sẵn sàng bán mọi cầu thủ nhưng vị Ronaldo là một ngoại lệ.
Ronaldo kết Liverpool hơn M.U. Tờ Daily Express vừa cho phát đoạn video phỏng vấn ngôi sao người Bồ Đào Nha khi anh ở tuổi 19. Thật bất ngờ cách đây 10 năm, tiền vệ của Real muốn được thi đấu cho Liverpool chứ không phải M.U, đội bóng mà anh vẫn thường nhắc tới mỗi khi không hài lòng với Real.
Chấn thương của Kompany không nghiêm trọng. Đích thân HLV Marc Wilmots của đội tuyển Bỉ vừa xác nhận, chấn thương của cậu học trò cưng Kompany không quá nghiêm trọng. Dù vậy chiến lược này ông cũng sẽ lắng nghe lời khuyên của bác sỹ trước khi sử dụng cầu thủ này.
Sneijder muốn trở lại Ajax. Tin tức từ báo chí Hà Lan dẫn lời, tiền vệ Wesley Sneijder nới rằng anh hy vọng sẽ có thể trở lại Ajax thi đấu trước khi giã từ sự nghiệp.
Bóng đá - Bản tin tối 4/9: Ronaldo mơ khoác áo Liverpool, Kompany tái xuất (Hình 2).
Sneijder muốn về Ajax.
Carvalho thành hàng ế. Tin tức từ tờ O Jogo của Bồ Đào Nha tiết lộ trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 vừa qua CLB Sporting Lisbon đã không nhận được lời đề nghị nào dành cho tiền vệ William Carvalho. Điều này trái ngược hoàn toàn với những gì báo chí Anh đăng tải.
Persie và Falcao là sự kết hợp tuyệt vời. Cựu cầu thủ của M.U, Paul Parker nhận định rằng Robin van Persie và Radamel Falcao sẽ là bộ đôi hoàn hảo trên hàng công của Manchester United.
Man City không theo đuổi Falcao. Theo tiết lộ của tờ El Confidencial, Manchester City gần như đã đứng ngoài cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Radamel Falcao trong mùa Hè năm nay, bất chấp việc anh từng là mục tiêu theo đuổi của họ hồi năm ngoái.
Van Gaal nắn gân Di Maria. Trước báo giới ngôi sao người Argentina, người vừa gia nhập M.U tiết lộ rằng đã được HLV Louis Van Gaal cảnh báo về tính chất khốc liệt ở Premier League. Đồng thời, ông thấy người Hà Lan cũng yêu cầu anh cần phải nỗ lực tập luyện để nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Bóng đá - Bản tin tối 4/9: Ronaldo mơ khoác áo Liverpool, Kompany tái xuất (Hình 3).
 Van Gaal cảnh báo Di Maria về những khó khăn phải đối mặt tại M.U.
Diego Costa sợ thời tiết ở Anh. Sau thời gian ngắn làm quen với Chelsea và Premier League, Diego Costa khẳng định mọi thứ ở Anh đều tuyệt vời, ngoại trừ thời tiết. Anh tỏ ra khó chịu với dạng thời tiết mây mù, âm u đặc trưng ở quốc gia này
Dortmund nhận hung tin. Tiền vệ Nuri Sahin đã phải tiến hành ca phẫu  thuật vào hôm 3/9. Theo xác nhận của các bác sỹ tiền vệ người Thổ sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng. Đây là tin đáng buồn với HLV Jurgen Klopp bởi hiện tại bộ đôi Blaszczykowski và Gundogan vẫn chưa trở lại vì lý do chấn thương.
Barca đã chi đậm vì Marquinhos. Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi bật mí đã nhận được lời đề nghị trị giá hơn 40 triệu euro từ Barca dành cho trung vệ Marquinhos. Tuy vậy, gã nhà giàu thủ đô Paris đã từ chối với lí do muốn xây dựng đội bóng dựa trên các nhân tố trẻ.
Cuadrado thừa nhận đã đàm phán với M.U. Chia sẻ trên La Gazzetta, tiền vệ Juan Cuadrado thừa nhận đã có cuộc đàm phán với Barca và Man Utd trong phiên chợ Hè vừa qua. Tuy vậy, anh đã từ chối với lí do muốn khoác áo Fiorentina thêm 1 mùa giải nữa.
Sang Premier League là nỗi hổ thẹn. Nói về trường hợp của Shinji Kagawa, Chủ tịch của Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge khẳng định các thương vụ chuyển sang Premier League là “nỗi hổ thẹn” của Bundesliga. Tuy vậy, vị lãnh đạo Bayern lại đánh giá rất cao Kagawa nên đã gửi lời chúc mừng tới kình địch Dortmund.
Philipp Lam cảnh báo ĐT Đức. Mặc dù ĐT Đức vừa thể hiện sức mạnh vượt trội ở VCK World Cup 2014 nhưng Philipp Lahm vẫn cảnh giác khi nhắc tới sức mạnh của cỗ xe tăng. Anh cho rằng Đức chưa thể sánh với TBN vì chưa giành 3 danh hiệu lớn liên tiếp. 
Inter chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Borini. Bất chấp việc đã thất bại trong việc thuyết phục lãnh đạo Liverpool nhượng lại tiền đạo Fabio Borini trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Inter Milan vẫn đang hạ quyết tâm có được sự phục vụ của chân sút người Italia vào tháng Giêng tới.
Chấn thương, Khedira nghỉ thi đấu 6 tuần. Tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid vừa gặp phải chấn thương cơ đùi khi đang làm nhiệm vụ ở ĐT Đức. Dự kiến, ngôi sao 26 tuổi sẽ mất ít nhất 6 tuần để điều trị dứt điểm chấn thương mà anh gặp phải.
Rooney không sợ mất vị trí vào tay Falcao. Tiền đạo Wayne Rooney cho biết, anh không cảm thấy lo lắng trước khả năng mất vị trí chính thức vào tay tân binh Radamel Falcao. Không những vậy, R10 còn tỏ ra háo hức trước cơ hội được sát cánh cùng chân sút có biệt danh Mãnh hổ.
ĐT Đức chưa thể sánh ngang với Tây Ban Nha. Bất chấp việc ĐT Đức vừa lên ngôi vô địch World Cup 2014, hậu vệ Phillip Lahm vẫn nhận định rằng, Mannschaft vẫn chưa thể sánh ngang đẳng cấp với đội tuyển Tây Ban Nha.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-toi-49-ronaldo-mo-khoac-ao-liverpool-kompany-tai-xuat-a49279.html