+Aa-
    Zalo

    Bạn trai ậm ừ nhìn điện thoại đắt tiền, cô gái tung chiêu độc khiến anh chàng ngậm ngùi “móc ví”

    ĐS&PL Cô gái thấy bạn trai lưỡng lự khi mua điện thoại nên bất ngờ có hành động khó tin khiến anh chàng không thể không trả tiền.

    Sự việc “dở khóc dở cười” xảy ra tại một cửa háng bán điện thoại ở Kiềm Nam, Quý Châu (Trung Quốc). Cụ thể, một cặp đôi cùng nhau đến cửa hàng để mua điện thoại mới. Sau một lúc lâu lựa chọn, cô gái ưng ý với chiếc điện thoại có giá bán 5399 NDT (khoảng 19,5 triệu đồng).

    Giá tiền của chiếc điện thoại khiến người bạn trai đi cùng thoáng chút bất ngờ vì nó vượt qua dự kiến ban đầu của anh. Anh chàng này sau đó ngỏ ý muốn bạn gái xem thử những mẫu điện thoại khác có giá rẻ hơn. Dường như cảm nhận được sự bất thường ở bạn trai, cô gái cầm hộp điện thoại lên, chỉ vào ngực anh chàng rồi hỏi thẳng: “Anh có mua cho em không?”.

    ban trai am u nhin dien thoai dat tien co gai tung chieu doc khien anh chang ngam ngui moc vi
    Cặp đôi cùng nhau đi mua điện thoại mới.

    Trong lúc chàng trai còn chưa biết phải trả lời ra sao, cô gái đã nhanh chân chạy ra khỏi cửa hàng, không quên cầm theo chiếc điện thoại. Hành động bất ngờ của bạn gái khiến chàng trai sững người, mặt dần tái xanh, vội vàng đuổi theo.

    Cô nhân viên bán hàng chứng kiến cảnh đó cũng không khỏi hoảng hồn, lo lắng sẽ phải đền tiền cho cửa hàng vì làm mất chiếc điện thoại đắt tiền. May mắn thay, chàng trai kia chạy đi một lúc đã quay lại và trả tiền mua chiếc điện thoại.

    ban trai am u nhin dien thoai dat tien co gai tung chieu doc khien anh chang ngam ngui moc vi1
    Cô gái bất ngờ cầm điện thoại bỏ chạy khiến chàng trai xanh mặt, vội vàng đuổi theo.

    Đoạn video ghi lại sự việc sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của cô gái: "Cô gái này không có não à? Ít nhất cũng phải suy nghĩ cho người yêu của mình chứ!", "Mối quan hệ này rõ là lợi dụng chứ yêu đương gì nhau? Thật tội nghiệp cho chàng trai ấy!".

    Có người thậm chí "hiến kế" cho chàng trai: “Nếu là tôi thì tốt nhất là không quen biết gì nữa cả. Tôi sẽ gọi thẳng cho cảnh sát luôn”.

    Liên quan đến việc tặng điện thoại, một anh chàng hào phóng đã mua hẳn iPhone 12 cho bạn gái, cuối cùng rơi vào cảnh “tình mất, tiền cũng bay theo”, phải đến cửa hàng khóc mếu xin hoàn lại tiền.

    Cụ thể, chàng trai này yêu chiều bạn gái hết mực, không ngại mua trả góp chiếc iPhone 12 có giá hàng chục triệu để tặng cho cô. Tuy nhiên, điện thoại vừa tặng đi được mấy ngày, chàng trai cũng mới kịp trả đợt tiền đầu tiên, cô gái đã đòi chia tay.

    Chàng trai không biết phải làm sao, đành quay lại cửa hàng để xin được hoàn lại tiền mua iPhone 12. Từ đoạn video được chia sẻ, có thể thấy anh chàng khóc mếu kể khổ với nam nhân viên cửa hàng: “Cô ta đã bỏ tôi sau khi tôi trả tiền điện thoại”. Nam nhân viên thấy vậy chỉ biết cố gắng an ủi anh chàng.

    Sau một hồi, chàng trai lại hỏi nam nhân viên kia trong nước mắt: “Tôi muốn đòi cô ta trả lại chiếc điện thoại. Khi đó tôi có thể được hoàn tiền không?”.

    Sự việc đã thu hút sự chú ý lớn của dân mạng và dấy lên cuộc bàn luận sôi nổi với nhiều ý kiến khác nhau. Một số người cho rằng cô gái kia nên trả lại chiếc điện thoại, có người lại thương thay cho chàng trai vì "dại gái" mà cả tình và tiền đều mất. Trong khi đó, một số người khác lại quan tâm đến anh nhân viên cửa hàng vừa cao lớn vừa điển trai như tài tử màn ảnh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-am-u-nhin-dien-thoai-dat-tien-co-gai-tung-chieu-doc-khien-anh-chang-ngam-ngui-moc-vi-a502372.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan