+Aa-
    Zalo

    Bạn trai “chạy mất dép” sau khi hôn môi bạn gái 10 năm không đánh răng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù có vẻ ngoài xinh đẹp lại làm trong ngành chăm sóc sắc đẹp nhưng cô gái Hàn Quốc Gi Hyon Ji lại khiến nhiều người khiếp sợ vì suốt 10 năm không hề đánh răng.

    Mặc dù có vẻ ngoài xinh đẹp lại làm trong ngành chăm sóc sắc đẹp nhưng cô gái Hàn Quốc Gi Hyon Ji lại khiến nhiều người khiếp sợ vì suốt 10 năm không hề đánh răng.

    Cô nàng Hyon Ji với vẻ ngoài khá xinh xắn nhưng suốt 10 năm không hề đánh răng.

    Vì “thành tích” 10 năm liền không đánh răng mà Hyon Ji đã được mời trở thành nhân vật chính của một chương trình truyền hình chuyên về những người kỳ lạ TvN Hàn Quốc. Thông qua lần tiếp xúc gặp gỡ và trò chuyện này, khán giả đã có thể hiểu rõ hơn về nguyên nhân khiến Hyon Ji không thèm đánh răng trong suốt 10 năm qua và cả những tác hại mà nó gây ra cho cô nàng.

    Nói về nguyên nhân bản thân không đánh răng trong một thời gian dài như thế, Hyon Ji chia sẻ là do từ bé, cô nàng đã luôn được mẹ chuẩn bị cho bàn chải và chải răng giúp hàng ngày. Cho đến năm lên 10 tuổi, mẹ Hyon Ji không giúp cô nàng chải răng nữa thì cô cũng... mặc kệ luôn. Từ đó đến nay, 10 năm vỏn vẹn cô không động đến bàn chải răng.

    Thậm chí, chia sẻ gây sốc hơn nữa, Hyon Ji những không đánh răng mà còn thường xuyên ăn chung kẹo sữa cùng với cún cưng của mình. Khi mọi người hỏi: "Cô không sợ lây bệnh truyền nhiễm từ vật nuôi sao?", thì em gái Gi Hyon Ji đáp lại: "Chị ấy không lây bệnh sang cho nó là may lắm rồi!". Câu trả lời hài hước này của em gái Hyon Ji đã làm cả khán phòng ngỡ ngàng.

    Tình trạng răng miệng đáng báo động của Hyon Ji. 

    Nguyên nhân và chuyện bên lề là thế, vậy còn trong cuộc sống thường nhật, việc không đánh răng suốt 10 năm ròng của Hyon Ji đã gây khó khăn gì cho cô nàng? Câu hỏi này được chính cô nàng quái nhân thật thà trả lời. Đơn giản thôi, hậu quả dễ thấy nhất là Hyon Ji đã bị mọi người xa lánh. Số năm không đánh răng càng tăng thì số lượng bạn bè, người quen của Hyon Ji càng giảm và khoảng cách mà người lạ dành cho Hyon Ji cũng nhích xa dần qua mỗi ngày.

    Cô nàng cũng tâm sự thêm rằng, trước đây cô có bạn trai và cả hai cũng từng hôn nhau. Thế nhưng chưa được vài giây, anh chàng ấy đã không thể chịu nổi nữa vì buồn nôn và bỏ ra ngay. Sau đó, hai người đã chia tay vì anh chàng không thể chịu đựng nổi phong cách ở bẩn của Hyon Ji.

    Kể từ sau đó, Hyon Ji ý thức được việc mình có hàm răng vàng ố và mùi hôi nên mỗi khi đi làm cô thường ít khi nói chuyện, cười đùa, hy hữu lắm mới trả lời câu hỏi của khách hàng nhưng chỉ lí nhí, mở miệng rất bé. Tuy nhiên, khi được khuyên bảo đánh răng thì Hyon Ji vẫn phớt lờ, bỏ qua.

    Hyon Ji được bác sĩ kiểm tra răng miệng. 

    Trên chương trình truyền hình, bác sĩ nha khoa nói rằng trong cuộc đời làm việc của mình ông chưa từng thấy tình trạng răng của ai kinh khủng như vậy. Hyon Ji đã bị sâu và hỏng tới 10 cái. Nếu cô vẫn không chịu vệ sinh răng miệng thì đến năm 40 tuổi, răng cô sẽ rụng sạch.

    Sau đó, bác sĩ đã trực tiếp đánh răng cho Hyon Ji và đó cũng là lần đầu tiên cô đánh răng trong suốt 10 năm qua. Bác sĩ nha khoa nói rằng, ông đã đeo khẩu trang dày nhưng vẫn ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ miệng cô.

    Sau chương trình, Hyon Ji sẽ tiếp tục hẹn gặp bác sĩ để điều trị hàm răng của mình. Tất cả mọi người đều mong rằng cô sẽ giữ đúng lời hứa vệ sinh cá nhân và giữ gìn hàm răng của mình thật cẩn thận.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-chay-mat-dep-sau-khi-hon-moi-ban-gai-10-nam-khong-danh-rang-a248497.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan