+Aa-
    Zalo

    Bạn trai cũ Cảnh Điềm phản hồi thông tin dùng hình nhạy cảm của nữ diễn viên để gán nợ

    ĐS&PL Trương Kế Khoa khẳng định mình không có hành động "chơi xấu", gây ảnh hưởng đến danh dự của bạn gái cũ Cảnh Điềm.

    Sina đưa tin ngày 31/3, làng giải trí Hoa ngữ đang dậy sóng trước thông tin Trương Kế Khoa - cựu vận động viên bóng bàn hàng đầu Trung Quốc – do nghiện cờ bạc, nợ nần chồng chất nên đã mang ảnh riêng tư của anh và Cảnh Điềm gán cho chủ nợ.

    sao bong ban len tieng ve tin ep canh diem tra no bang anh nong dspl 1
     Trương Kế Khoa và Cảnh Điềm . Ảnh: Sina.

    Cũng theo các nguồn tin, cựu vận động viên vẫn không được xóa nợ. Chủ nợ sau đó đã đem số ảnh nhạy cảm trên uy hiếp Cảnh Điềm, bắt nữ diễn viên phải trả nợ thay bạn trai cũ. Song Cảnh Điềm không đồng ý, trực tiếp kiện chủ nợ ra tòa.

    Tuy nhiên, sau đó, Trương Kế Khoa đã lên tiếng bác bỏ. Nhà cựu vô địch thế giới khẳng định bản thân không tranh chấp nợ nần cũng không xâm phạm quyền riêng tư của bất kỳ ai. Anh tuyên bố khởi kiện người tung tin đồn sai sự thật về mình.

    Trương Kế Khoa sinh năm 1988 tại Sơn Đông, Trung Quốc và là một trong những ngôi sao của tuyển bóng bàn nam quốc gia. Anh từng giành được nhiều chức vô địch quốc tế và là tay vợt thứ 4 trong lịch sử bóng bàn hoàn tất bộ sưu tập Grand Slam khi lên ngôi tại giải vô địch thế giới 2011, cúp vô địch thế giới 2011 và tấm huy chương vàng Olympic London 2012.

    Cảnh Điềm bằng tuổi với Kế Khoa. Cô khởi đầu với nghiệp ca sĩ nhưng sau đó lấn sang nghề diễn xuất và gặt hái nhiều thành công. Người đẹp góp mặt trong hàng loạt dự án lớn như Trường Thành, Kong: Skull Island, Dragon Nest: Warriors' Dawn, From Vegas to Macau...

    cp
    Trương Kế Khoa và Cảnh Điểm từng là cặp đôi nhận được nhiều quan tâm của truyền thông Trung Quốc.Ảnh: Sina.

    Cảnh Điềm và soái ca bóng bàn Trương Kế Khoa công khai chuyện tình cảm trên trang cá nhân vào tháng 3/2018, khi chia sẻ hình ảnh nắm tay nhau dạo chơi trên bãi biển với lời nhắn "K <3 T".

    Trương Kế Khoa cũng từng gặp gia đình Cảnh Điềm và theo truyền thông Trung Quốc, cha của nữ diễn viên rất quý mến anh. Tuy nhiên, vào tháng 6/2019, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Cảnh Điềm thông báo kết thúc mối tình với bạn trai Trương Kế Khoa: "Cảm ơn vì từng gặp gỡ, hy vọng sau này mọi chuyện sẽ đều tốt đẹp", người đẹp chia sẻ.

    Thời điểm đó, một nguồn tin giấu tên nói rằng Trương Kế Khoa thường đánh bạc ở Macau (Trung Quốc), Myanmar và nợ rất nhiều tiền. Cảnh Điềm khó chịu ra mặt khi biết điều này, nhưng vì yêu say đắm, cô vẫn giúp bạn trai trả nợ nhiều lần.

    Tuy nhiên, một lần khác, Cảnh Điềm từ chối đưa tiền cho Kế Khoa. Tay vợt điển trai đã chuyển sang lừa gạt bố mẹ của bạn gái khi nói rằng cần tiền để mua một ngôi nhà cho cuộc sống hôn nhân.

    Sau khi chia tay nữ diễn viên ít tháng, Kế Khoa bị bắt gặp đi ăn tối cùng một cô gái lạ mặt. Tay vợt điển trai còn đưa cô gái này về căn hộ riêng của mình qua đêm. Tuy nhiên, anh lên tiếng giải thích đó chỉ là người bạn thân thiết.

    Tuổi tác, chấn thương cùng những bê bối đời tư khiến sự nghiệp của Kế Khoa đi xuống nhanh chóng và dần rút khỏi các giải đấu lớn quốc tế từ năm 2019.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-cu-canh-diem-phan-hoi-thong-tin-dung-so-hinh-nhay-cam-cua-nu-dien-vien-de-gan-no-a570632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan