+Aa-
    Zalo

    Bạn trai cũ cô dâu “tặng” món quà đặc biệt khiến đám cưới tan tành, dân tình tò mò chuyện gì đây

    ĐS&PL Bạn trai cũ xuất hiện ngay lúc nhà trai chuẩn bị rước dâu, mang theo một thứ phá tan đám cưới linh đình.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một đám cưới ở Hắc Long Giang (Trung Quốc). Hôm đó, chú rể mặc đồ cưới đỏ truyền thống, cùng các thành viên nhà trai xếp hàng trước cửa nhà gái để chuẩn bị nghi thức rước dâu.

    Đúng lúc người dẫn chương trình chuẩn bị hô khẩu hiệu bắn pháo hoa, một chiếc Land Rover màu trắng từ xa chạy tới rồi xuyên qua đám đông đang tụ tập trước nhà cô dâu. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý hơn cả là tấm băng rôn màu đỏ ghi dòng chữ: “Mặc dù tôi không phải là chú rể nhưng tôi đã từng yêu cô dâu”.

    ban trai cu co dau lai han xe sang den dam cuoi dai bang ron dan tren o to khien dan tinh xon xao1
    Bạn trai cũ cô dâu xuất hiện cùng tấm băng rôn ghi dòng chữ "Mặc dù tôi không phải là chú rể nhưng tôi đã từng yêu cô dâu”.

    Vừa nhìn thấy dòng chữ trên tấm băng rôn, chú rể lập tức mất bình tĩnh, tức giận tới mức tím tái mặt mày, tay nắm lại run bần bật. Ngay sau đó, anh chặn chiếc Land Rover lại, chuẩn bị nói chuyện cho ra lẽ với người đàn ông trên xe. Người thân và bạn bè sẽ có chuyện không hay xảy ra nên hết lời ngăn cản nhưng chú rể vẫn quyết định mặt đối mặt với người đàn ông.

    "Chú rể và chàng trai trên chiếc Land Rover đã xảy ra xô xát. Cô dâu thấy tình huống khó xử nên đã bỏ đi. Buổi hôn lễ vốn dĩ tưng bừng đã trở thành bãi chiến trường", cậu ruột của cô dâu kể lại.

    Sự việc sau đó đã được truyền thông đưa tin, thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng bạn trai cũ của cô dâu đã có hành động hết sức vô duyên. Môt số khác lại tò mò liệu người ông đó và cô dâu đã xảy ra chuyện gì mà anh ta lại cay cú giờ trò phá đám như vậy.

    Một số người lại tỏ ý không hài lòng, cho rằng cô dâu đã vô trách nhiệm khi bỏ đi trong lúc mọi chuyện rắc rối đều do bản thân cô mà ra. Một số khác bày tỏ ý kiến rằng chú rể không cần phải động tay động chân với người đàn ông kia vì suy cho cùng cô dâu đã chọn anh.

    Cách đây không lâu, một đám cưới khác đã gây xôn xao cộng đồng mạng vì chú rể không tỏ ra hạnh phúc hay có chút dịu dàng nào với cô dâu, thay vào đó là hành động thô bạo cùng thái độ cáu gắt.

    Từ đoạn video được đăng tải, có thể thấy chú rể dùng lực lôi mạnh cô dâu ra khỏi xe hoa. Vừa lôi cô dâu, chú rể vừa quát lớn: “Xuống xe”. Cô dâu không phản kháng lại, chỉ biết khóc nức nở. Suốt quãng đường từ xe hoa vào trong nhà, chú rể vẫn tỏ ra khó chịu và hậm hực.

    Được biết, nguyên nhân là do cô dâu đã dành đêm trước ngày cưới cho tình cũ của mình. Gã đàn ông đó đã quay lại cảnh ân ái của hai người rồi gửi cho chú rể ngay trước khi anh đi rước dâu. Tận mắt chứng kiến cô dâu ân ái cùng người đàn ông khác, chú rể không còn lý trí giữ phép lịch sự được nữa, thay vào đó là cơn giận sôi sục trong lòng.  

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-cu-co-dau-tang-mon-qua-dac-biet-khien-dam-cuoi-tan-tanh-dan-tinh-to-mo-chuyen-gi-day-a523236.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan