+Aa-
    Zalo

    Bạn trai cũ Phạm Băng Băng là "đại gia ngầm" Cbiz với khối tài sản "khổng lồ"

    • DSPL
    ĐS&PL Thời điểm Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai tình yêu, nhiều người cho rằng nam diễn viên thua kém bạn gái, nhưng sự thật thì không phải vậy.

    Thời điểm Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai tình yêu, nhiều người cho rằng nam diễn viên thua kém bạn gái, nhưng sự thật thì không phải vậy.

    Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

    Tin tức Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay sau 4 năm yêu nhau khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Lần đầu công khai tình yêu, Lý Thần và Phạm Băng Băng đã phải đối mặt với nhiều nghi ngại lẫn chỉ trích, và cùng nhau vượt qua nhiều điều tiếng để đi được tới bước đính hôn nhưng cuối cùng lại không thể bước vào lễ đường hẹn ước.

    Đối với những người hâm mộ Phạm Băng Băng, sự tiếc nuối còn nhiều hơn nữa bởi nữ diễn viên vốn là người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh, rất khó để cô mở lòng gắn bó với ai đó nên nhiều người không rõ đến khi nào nữ diễn viên mới lại tìm được người đàn ông xứng đáng về mọi mặt với cô như Lý Thần.

    Phạm Băng Băng từng tự tin nói: "Tôi không cần cưới chồng đại gia vì tôi chính là đại gia". Đồng thời, cô cũng thường xuyên góp mặt trong Top những nghệ sĩ có thù lao cao nhất Trung Quốc theo đánh giá của Forbes.

    Bởi thế, Lý Thần với ít tác phẩm đình đám và độ ảnh hưởng truyền thông hơn đã vướng phải nhiều "thua thiệt" khi mọi người đánh giá về độ xứng đôi của cặp đôi vào thời điểm ban đầu.

    Tuy vậy, cần phải chỉ ra rằng dù thu nhập từ việc đóng phim và quay show thực tế của Lý Thần chỉ khoảng 44,6 triệu NDT một năm nhưng thực tế nam diễn viên không sống nhờ nguồn thu này. Anh xuất thân trong gia đình quân đội danh tiếng ở đảo Tam Á (Thanh Đảo) và là người thừa kế duy nhất gia tài nhà họ Lý lên tới con số hơn 3.600 tỷ đồng.

    Mặc dù chuyện này không được công khai nhưng có nhiều nguồn tin cho rằng cha và ông của Lý Thần đều là những nhân vật cấp cao vô cùng quan trọng tại Trung Quốc.

    Chính vì thế, so về gia thế, Lý Thần được xem là một trong những ngôi sao có gia thế khủng nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều nguồn tin cho biết, rất nhiều đạo diễn, nhà sản xuất khi làm việc với Lý Thần cũng phải "nể vài phần".

    Lý Thần nhận được sự nể trọng của nhiều nhân vật lớn trong làng giải trí vì gia thế.

    Trong khi đó, mẹ Lý Thần lại hoạt động bên lĩnh vực kinh doanh và vô cùng thành đạt. Nhiều người nhận xét rằng, xét về gia thế, nhà họ Lý danh vọng hơn Phạm Gia một bậc.

    Bản thân Lý Thần sở hữu căn hộ cao cấp ở tòa nhà đắt đỏ nhất khu vực Vương Phủ Tỉnh, Bắc Kinh. Ngoài ra, anh còn có cơ ngơi đáng kể tại Tam Á và Thượng Hải.

    Nam diễn viên có sở thích chơi xe sang. Anh sở hữu bộ sưu tập nhiều dòng xe sang như Mercedes, Volkswagen, Aston Martin Rapide S, Lamborghini Aston Martin, Rolls Royce tương đương 245 tỷ đồng.

    Chỉ cần nhìn qua độ chơi xe của Lý Thần cũng biết anh giàu có thế nào. Theo thống kê, khoảng 6 tháng, Lý Thần sẽ đổi xe hơi một lần.

    Tuy nhiên, hình ảnh của Lý Thần trước công chúng vẫn hết sức bình dị, khiêm tốn. Trong các tác phẩm của mình anh cũng thường vào vai chính trực, nghĩa khí nên rất khó để nhận ra bạn trai cũ Phạm Băng Băng thực ra là một "đại gia ngầm" của showbiz Hoa ngữ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-cu-pham-bang-bang-la-dai-gia-ngam-cbiz-voi-khoi-tai-san-khong-lo-a281944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan