+Aa-
    Zalo

    Bạn trai đăng bài xin lỗi MC Misoa Kim Anh sau khi tác động vật lý với người yêu

    ĐS&PL Sau vài ngày im lặng kể từ khi bị MC Misoa Kim Anh tố hành hung , tay trống Đinh Long đã bất ngờ lên tiếng.

    Mới đây, thông tin Misoa Kim Anh bị bạn trai hành hung dẫn đến khuôn mặt sưng phù đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

    mc misoa kim anh bi nguoi yeu hanh hung yeu nhau sao lai dong tay dong chan dspl
    MC Misoa Kim Anh tố bị người yêu "động tay động chân" hành hung.

    Ngày 9/12, Đinh Long - bạn trai Misoa Kim Anh đã bất ngờ lên tiếng, cho biết anh im lặng thời gian qua không phải muốn né tránh mà cần suy ngẫm kỹ lượng về những gì đã xảy ra.

    “Tôi không muốn biện hộ hay bao biện gì về hành động của bản thân. Là một người đàn ông, tôi không nên và không được phép làm tổn thương bất cứ người phụ nữ với bất kỳ lý do nào. Qua đây, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Mi Soa, gia đình hai bên và tất cả người theo dõi cả hai”, Đinh Long viết trên trang cá nhân. 

    Anh cho biết thêm: “Tôi sai thật và tôi xin lỗi. Tôi sẽ chịu trách nhiệm mọi mặt của sự việc này. Những ngày qua, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi cảm thấy có lỗi vì để cảm xúc bồng bột nhất thời dẫn đến hậu quả như những ngày qua. Tôi đã rút ra bài học và không để sự việc tương tự xảy ra”.

    ban trai gui loi xin loi mc misoa sau khi tac dong vat ly dspl
    Bạn trai gửi lời xin lỗi MC Misoa

    Trước đó, như đã đưa tin, MC Misoa Kim Anh chia sẻ hình ảnh khuôn mặt bị sưng rất nặng nề và cho biết đã bị người yêu đánh ngay trong ngày sinh nhật chỉ vì phát hiện bạn trai 'dan dan díu díu mập mờ' với người con gái khác.

    Theo MC Misoa Kim Anh, trong lúc cự cãi nhau đã bị người yêu khống chế và đánh liên tục vào mặt, dẫn đến gương mặt hiện bị biến dạng.

    longdinh02
    Long Đinh và Mi Soa trước khi vụ hành hung xảy ra.

    Mi Soa Kim Anh tên thật là Trần Thị Kim Anh, sinh năm 1991. Ngoài công việc dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình, sự kiện, Mi Soa Kim Anh còn là diễn viên. Cô tham gia một số MV và phim như Tiệm bánh hoàng tử bé, Mùa hạ mang tên em…

    Bạn trai cô là Đinh Long, kém Mi Soa hai tuổi và tốt nghiệp Nhạc viện TP.HCM. Anh đang chơi trống cho một ban nhạc. Trước đó, nhiều video ghi lại cảnh chơi trống của Đinh Long được chú ý trên mạng xã hội.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-dang-bai-xin-loi-mc-misoa-kim-anh-sau-khi-tac-dong-vat-ly-voi-nguoi-yeu-a559981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan