+Aa-
    Zalo

    Bạn trai Hoa hậu Thu Thảo là bạn thân Tăng Thanh Hà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bạn trai Hoa hậu Thu Thảo và “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà quen biết nhau từ khi nữ diễn viên mới vào nghề.

    (ĐSPL) - Bạn trai Hoa hậu Thu Thảo và “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà quen biết nhau từ khi nữ diễn viên mới vào nghề. Anh từng tháp tùng người đẹp tới các sự kiện showbiz thời cô còn “lẻ bóng”.

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia Nguyễn Trung Tín đang là 2 cái tên được dư luận chú ý hiện nay. Kể từ khi lộ thông tin cùng những hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2012 cùng bạn trai bị rò rỉ trên mạng đã trở thành tâm điểm của dư luận.


    Cặp đôi nhận được đông đảo sự đồng tình ủng hộ và được coi là cặp “trai tài gái sắc” của làng giải trí Việt bởi Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa xinh đẹp lại "sạch scandal" còn doanh nhân Nguyễn Trung Tín cũng là một tài năng trẻ thành đạt.

    Ít ai biết rằng, bạn trai của Hoa hậu Thu Thảo là bạn thân thiết với “ngọc nữ màn ảnh Việt” Tăng Thanh Hà. Không những vậy, anh còn có quan hệ vô cùng thân thiết với gia đình nhà chồng diễn viên "Hương phù sa" . Và đến bây giờ, 2 bên vẫn luôn giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong kinh doanh.

    Hầu hết trong các sự kiện, hoạt động vui chơi gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà đều có sự hiện diện của chàng doanh nhân trẻ này.


    Trong đám cưới bí mật của Tăng Thanh Hà tại một nhà thờ ở Philipines vào năm 2012, Nguyễn Trung Tín cũng có mặt cùng đoàn nhà trai.


    Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 27 của bạn trai Hoa hậu Thu Thảo, vợ chồng Tăng Thanh Hà cũng góp mặt và xuất hiện trong bữa tiệc đó, thậm chí Tăng Thanh Hà còn diện trang phục Tomboy giống như những khách mời khác trong bữa tiệc.

    Vợ chồng “ngọc nữ” với Nguyễn Trung Tín có khá nhiều bức ảnh chụp chung, thân thiết với nhau.




    Cũng theo tin tức từ một số báo, bạn trai Hoa hậu Thu Thảo và Tăng Thanh Hà quen biết nhau từ khi nữ diễn viên mới vào nghề. Anh từng tháp tùng người đẹp tới các sự kiện showbiz thời cô còn “lẻ bóng”. Cả 2 là bạn bè trong khoảng 2009 đến nay.

    Cả 2 là bạn bè thân thiêt nhiều năm.

    Được biết, bạn trai Đặng Thu Thảo sinh năm 1987, từng tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011. Cả hai đã yêu nhau được một thời gian dài.  

    Trung Tín nằm trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Anh cũng khá nổi tiếng trong giới kinh doanh Sài Thành khi tự mình tạo dựng được sự nghiệp khủng khi còn trẻ, nắm trong tay nhiều nhà hàng, club, bất động sản ở Hà Nội, TP. HCM và là Tổng Giám Đốc một tập đoàn lớn.

    Chuyện tình của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân trẻ Nguyễn Trung Tín được rất nhiều người mến mộ và được ví như chuyện ngôn tình ở ngay giữa đời thực.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]sstAJS9zoc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-hoa-hau-thu-thao-la-ban-than-tang-thanh-ha-a106209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.