+Aa-
    Zalo

    Bạn trai kém 11 tuổi của Ngô Thanh Vân nỗ lực giảm hơn 10kg, nghi chuẩn bị cho ngày cưới

    ĐS&PL Huy Trần cho biết đã giảm được 9kg trong vòng 2 tháng, từ 82kg xuống còn 73kg, để chuẩn bị cho “ngày X”.

    Thời điểm khi "đả nữ" Ngô Thanh Vân và tình trẻ Huy Trần công khai hẹn hò, không ít người đã hoài nghi về mối tình chị-em kém nhau tới 11 tuổi. Tuy nhiên, bất chấp những lời xì xào bàn tán, ngày Valentine Trắng 14/3 năm nay Huy Trần đã chính thức cầu hôn "đả nữ" và được cô đồng ý. 

    tinh tre kem 11 tuoi cua ngo thanh van giam mot mach 9kg quyet giam them 3kg de thang tien den ngay cuoi 1
    Huy Trần kể lại quá trình giảm cân.

    Mới đây, Huy Trần tiết lộ rằng đang ráo riết giảm cân. Tình trẻ của nữ diễn viên phim "Hai Phượng" up story tập thể dục và cho biết giảm từ 82kg xuống còn 73kg, tức là giảm được 9kg trong vòng 2 tháng (từ tháng 1/2022 - 3/2022).

    Ngoài ra Huy Trần còn cho biết mục tiêu là giảm thêm 3kg nữa để đến "day x". Không rõ đây là ngày gì, đặc biệt thế nào mà khiến giám đốc Việt kiều phải đặt mục tiêu phấn đấu như vậy nhưng trước màn úp mở này, nhiều người mạnh dạn cho rằng "day x" chính là ngày hôn lễ được tổ chức.

    Trước đây, Huy Trần cũng từng gây chú ý với câu chuyện giảm cân và lột xác ngoại hình ngoạn mục.

    Có thời điểm Huy Trần từng nặng đến 95kg nhưng nhờ áp dụng chế độ ăn, tập gym đều đặn, chơi boxing... trong vòng 2 năm, Huy Trần còn 71kg.

    Ngô Thanh Vân và Huy Trần vướng tin đồn hẹn hò từ cuối 2019. Họ chưa từng lên tiếng về mối quan hệ nhưng dần cởi mở chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ của cả hai với khán giả hơn nửa năm qua. Điều này được cho là họ ngầm xác nhận chuyện tình cảm. Suốt hai năm qua, họ gắn bó bên nhau từ công việc đến cuộc sống.

    Ngô Thanh Vân từng thừa nhận có bạn trai bên cạnh là điều khiến cô cảm thấy hạnh phúc. "Anh bước vào cuộc sống của tôi, chia sẻ với tôi từng phút giây. Anh chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh cùng tôi dạo phố vào ban trưa, mở cửa xe và lái xe đưa tôi về nhà vào buổi tối", Ngô Thanh Vân kể.

    Dịp Tết Nguyên đán 2021, Huy Trần đón Tết ở Trà Vinh - quê Ngô Thanh Vân. Trên Instagram, anh đăng ảnh cùng gia đình bạn gái sum họp và viết: "Lần đầu ăn Tết cùng nhau. Ăn Tết quê người yêu".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-kem-11-tuoi-cua-ngo-thanh-van-no-luc-giam-hon-10kg-nghi-chuan-bi-cho-ngay-cuoi-a531273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan