+Aa-
    Zalo

    Bạn trai Tây tháp tùng Phương Vy tập nhạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Luôn đồng hành cùng Phương Vy là bạn trai người Tây của cô. Anh khá ít nói, chỉ đứng quan sát và ghi hình những tiết mục tập luyện của Phương Vy.

    (ĐSPL) - Luôn đồng hành cùng Phương Vy là bạn trai người Tây của cô. Anh khá ít nói, chỉ đứng quan sát và ghi hình những tiết mục tập luyện của Phương Vy.

    Liveshow thứ 5 của chương trình Tôi Tỏa Sáng với 2 nhân vật chính là ca sỹ Phương Vy và Trung Quân sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối nay (19/7) tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall, TP.HCM. Những hình ảnh tập luyện đầy hăng say của cả hai trong 2 ngày tổng dợt cuối cùng vừa được hé lộ cho thấy một liveshow hứa hẹn đầy màu sắc, hoành tráng và hấp dẫn.

    Mặc dù khá mệt vì vừa phải tập luyện cho liveshow Tôi Tỏa Sáng vừa thực hiện MV mới nhưng Phương Vy vẫn luôn tươi cười rạng rỡ và tràn đầy năng lượng trên sàn tập. Thỉnh thoảng cô cũng tranh thủ thời gian nghỉ giữa các tiết mục để đùa giỡn cùng Trung Quân và “bắt nạt” anh chàng bằng cách bẹo má.

     Phương Vy còn thể hiện những màn vũ đạo bốc lửa. 
     Phương Vy “bắt nạt” Trung Quân bằng cách bẹo má.

    Ngoài giọng hát khỏe và đẹp, Phương Vy còn thể hiện những màn vũ đạo bốc lửa. Luôn đồng hành cùng Phương Vy là bạn trai người Tây của cô. Anh khá ít nói, chỉ đứng quan sát và ghi hình những tiết mục tập luyện của Phương Vy. Em gái của Phương Vy là Phương Trang cũng có mặt để ủng hộ chị gái thực hiện liveshow đầu tiên.

    Trong 100 phút của chương trình, Phương Vy và Trung Quân sẽ có 16 tiết mục với 20 ca khúc. Phương Vy sẽ thể hiện nhiều ca khúc hit của mình như: Lúc mới yêu, Có đôi lần, Giận anh…bên cạnh nhiều ca khúc mới và những ca khúc tiếng Anh – một trong những thế mạnh của cô như: All that jazz, On and on,Bang bang…

     
     Phương Vy (phải) và nữ ca sỹ người Phillippines song ca.

    Cô và nữ ca sỹ người Phillippines sẽ song ca ca khúc Wavin’ Flag – ca khúc nổi tiếng của ca sỹ Canada gốc Somali: K'naan. Cuối năm 2009, bài hát này đã được chọn làm bài hát cổ động cho Giải vô địch bóng đá thế giới 2010 được tổ chức tại Nam Phi với nhiều sửa đổi so với phiên bản gốc.

    Ca khúc có giai điệu sôi nổi, tiết tấu nhanh đặc trưng của âm nhạc Châu Phi hoang dã, ngẫu hứng và tràn đầy nhựa sống, ca ngợi tinh thần rực lửa của những người trẻ tuổi…Trong video clip Wavin’ Flag có khá nhiều bối cảnh được quay tại Việt Nam. Và nữ ca sỹ Phương Vy cũng đã từng song ca ca khúc này với ca sỹ K’naan trong chuyến biểu diễn của anh tại Việt Nam vào tháng 1/2010.

    Cũng như Phương Vy, Trung Quân cũng sẽ mang đến các ca khúc hits quen thuộc của mình như: Dấu mưa, Gọi mưa, Mưa nhớ, Căn gác trống…Anh cũng sẽ thể hiện ca khúc Trót yêu – một sáng tác của Ái Phương. Nữ ca sỹ trẻ cũng sẽ góp mặt cùng Trung Quân và Quân Rasoul trong một tiết mục thú vị của chương trình.

     Trung Quân và mẹ.
     Trung Quân và anh trai Quân Rapsoul.

    Ngoài anh trai Quân Rapsoul, mẹ của Trung Quân cũng có mặt tại buổi tập chiều qua để ủng hộ tinh thần cho con trai, bởi đây là liveshow đầu tiên và có ý nghĩa rất lớn với sự nghiệp ca hát của Trung Quân.

    Ngoài các khách mời đã được công bố như: ca sỹ Ái Phương, Quân Rapsoul, Lovely, guitarist Nguyễn Nho Trường Sa, liveshow Tôi Tỏa Sáng sẽ còn có sự góp mặt của 2 nhân vật đặc biệt, 2 giọng hát không hề thua kém Phương Vy và Trung Quân. Đây sẽ là một bất ngờ mà chương trình muốn dành tặng cho khán giả. Dẫn chương trình lần này là MC - ca sỹ Gil Lê.

     Ca sỹ Ái Phương, Quân Rapsoul và Trung Quân.
     Dẫn chương trình lần này là MC - ca sỹ Gil Lê.

    Liveshow Tôi Tỏa Sáng của Phương Vy và Trung Quân sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 tối nay (19/7) trên kênh VTV9, VTV Huế, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-tay-thap-tung-phuong-vy-tap-nhac-a41871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan