+Aa-
    Zalo

    Bạn trai và bạn thân “bắt tay” phản bội, cô gái làm ngay một việc, không ngờ tìm được “chân ái cuộc đời”

    ĐS&PL Đau đớn phát hiện bạn trai và bạn thân của mình lén lút qua lại, cô gái ngay lập tức làm một việc đầy ngỡ ngàng.

    Một cô gái có tên người dùng Twitter là Toe­_enthusiast mới đây đã kể lại câu chuyện đầy kịch tính của bản thân, từ bị lừa dối đến gặp được “chân ái cuộc đời”. “Đây là cách tôi vô tình phát hiện bạn trai 2 năm lừa dối, lén lút qua lại với bạn thân của tôi. Cuối cùng, tôi đã kết hôn với bạn trai của cô ấy”, cô gái chia sẻ.

    Theo lời kể của cô gái, bạn thân và cô đều đã có bạn trai, do đó cô chưa từng nghi ngờ bất cứ điều gì. Tuy nhiên, không lâu sau, cô gái bỗng cảm thấy bạn trai có hành động bất thường nhưng không biết phải mở lời hỏi chuyện ra sao.

    Cô gái kể: “2 tuần sau đó, bạn trai nói với tôi rằng anh ấy có chuyến công tác, sẽ không thể trả lời tin nhắn hay cuộc gọi trong vài ngày. Ban đầu, tôi không băn khoăn quá nhiều về chuyện đó. Nhân lúc bạn trai đi công tác, tôi đã rủ bạn thân đi chơi. Tuy nhiên, cô ấy từ chối với lý do đang đi du lịch cùng bạn trai”.

    Nghe bạn thân đi du lịch cùng bạn trai, cô gái bỗng nhiên có chút nghi hoặc. Vì thế, cô gái đã liên lạc với bạn trai của bạn thân. Điều bất ngờ là anh chàng đó lại nói rằng họ không hề có kế hoạch đi du lịch nào cả. Dù chưa có bằng chứng xác thực nhưng bằng trực giác của mình, cô gái nhận thấy bạn thân nói dối, đang có điều gì đó bị che giấu ở đây.

    ban trai va ban that bat tay phan boi co gai lam ngay moi viec khong ngo tim duoc chan ai cuoc doi
    Cô gái nhận ra bị bạn trai và bạn thân phản bội nhờ một bức ảnh.

    “Tôi vô tình nhìn thấy bức ảnh bạn thân và bạn trai chụp cùng nhau tại một bữa tiệc. Ai đó đã đăng ảnh lên Poparazzi – một ứng dụng chia sẻ ảnh mà tại đây hồ sơ của mỗi người được tạo bởi những bức ảnh mà bạn bè của họ đăng về họ”, cô gái kể tiếp.

    Thay vì mang bức ảnh đó đi chất vấn hai kẻ phản bội, cô gái lại gửi hình cho bạn trai của bạn thân, kèm theo lời nhắn: “Cô ấy đã nói dối điều gì với anh vậy? Bạn trai tôi đã nói rằng anh ấy đi công tác”.

    Sau đó, cô gái cùng bạn trai của bạn thân đã hợp tác với nhau, đăng hình của người kia lên Poparazzi để hai kẻ phản bội nhìn thấy. Cô gái tiết lộ, ban đầu cô và anh chàng kia vốn chỉ muốn “bắt tay” để “trả đũa” vì bị phản bội. Thế nhưng, hai người sau đó lại dành tình cảm cho nhau, cuối cùng quyết định kết hôn sau 2 năm hẹn hò.

    “Tôi phải cảm ơn gã bạn trai phản bội và cô bạn thân “tốt” kia, nhờ họ mà tới mới tìm thấy người đàn ông của cuộc đời mình”, cô gái vui vẻ nói.

    Bài viết này sau đó đã được đăng lại trên Instagram, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với 123.000 lượt like và rất nhiều bình luận.

    “Đôi khi tình yêu ở ngay trước mắt, chỉ là bạn có đủ tinh ý để nhận thấy hay không”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác viết: “Sự thật rồi cũng sẽ được phơi bày. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra”.

    Trước đó không lâu, một cô gái tên Pris cũng chia sẻ lại câu chuyện phát hiện bạn trai lừa dối theo cách khó tin thông qua 3 đoạn video. Cụ thể, Pris thử tìm kiếm tên bạn trai trên Google, chẳng ngờ lại biết được anh ta “bắt cá hai tay”, lén lút duy trì mối quan hệ với người con gái khác trong khi vẫn đang hẹn hò với cô. Điều đau đớn hơn là bạn trai cô đã có con với cô gái kia.

    Pris cho hay, kể từ thời điểm biết được bộ mặt gian dối của bạn trai, cô vẫn chưa nói chuyện với anh ta. Dù vậy, Pris tin chắc anh ta biết cô đã phát hiện ra mọi chuyện.

    ban-trai-va-ban-that-bat-tay-phan-boi-co-gai-lam-ngay-moi-viec-khong-ngo-tim-duoc-chan-ai-cuoc-doi.mp4

    Video Pris kể lại cách cô phát hiện bạn trai "bắt cá hai tay". Nguồn: The Sun

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-va-ban-than-bat-tay-phan-boi-co-gai-lam-ngay-mot-viec-khong-ngo-tim-duoc-chan-ai-cuoc-doi-a510450.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan