+Aa-
    Zalo

    Bán vật kỷ niệm của vợ để đóng học phí cho con, 5 năm sau ông bố không dám tin trước món quà bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Nhận được món quà bất ngờ từ con gái trong ngày sinh nhật, ông bố xúc động không thể cầm nổi nước mắt.

    Mới đây, câu chuyện cảm động về món quà bất ngờ của con gái dành tặng cha đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

    nhan-duoc-mon-qua-cua-con-gai-ong-bo-xuc-dong-roi-nuoc-mat.mp4

    Cách đây 5 năm, ông Wan Razali (hiện 58 tuổi) sống ở Terengganu, Malaysia đã phải nuốt nước mắt bán đi chiếc xe yêu quý do người vợ quá cố tặng để trang trải học phí cho con gái lớn là Wan Nuraisyah.

    "Khoảng 20 năm trước, người vợ quá cố của tôi đã tặng tôi một chiếc xe máy như một món quà nhân dịp sinh nhật của tôi. Đó là vì cô ấy biết tôi thích xe máy, không thích lái ô tô. Sau khi cô ấy qua đời, tôi không đi làm xa nữa mà ở nhà nuôi con. Lúc đó Wan Nuraisyah mới vào đại học.

    Vì không kiếm được tiền buộc tôi phải từ bỏ chiếc xe máy mà người vợ quá cố tặng. Tôi đã bán nó với giá 1.000 RM (gần 5,5 triệu đồng) cho một đại lý xe cũ. Thật buồn vì chiếc xe máy này có giá trị tình cảm rất lớn với tôi, đó là một trong những món quà quý giá mà vợ dành tặng cho tôi trong suốt cuộc đời của cô ấy", ông Wan Razali tâm sự.

    Hiểu được nỗi vất vả và sự hy sinh của bố mình, Wan Nuraisyah đã rất xúc động và biết ơn ông. "Cha tôi đã hy sinh rất nhiều khi tôi bắt đầu lên đại học. Ông đã sẵn sàng bán đi chiếc xe được mẹ của tôi tặng lúc bà còn sống. Giờ tôi đã đi làm và có thu nhập, vì thế đã đến lúc tôi làm điều gì đó cho cha mình", chị Nuraisyah cho biết.

    Vậy là trong lần sinh nhật thứ 58 của bố vào ngày 14/9 vừa qua, Nuraisyah đã mua tặng bố một chiếc xe máy khiến ông xúc động không thể cầm nổi nước mắt.

    screenshot 124
    Ông Wan và chiếc xe máy con gái tặng.

    "Thật là buồn, vì trước đây, vợ đã tặng cho tôi 1 chiếc xe máy, giờ thì con gái tôi lại tặng tôi 1 chiếc nữa. Tôi chưa từng mong đợi nó sẽ làm điều này với tôi. Tôi làm tất cả cũng chỉ để hoàn thành nghĩa vụ của một người cha mà thôi", ông Wan xúc động.

    Bên cạnh niềm hạnh phúc vì món quà ý nghĩa của con gái, ông Wan còn vui sướng khi biết Nuraisyah đang mang thai đứa con đầu lòng và ông chuẩn bị được lên chức ông ngoại.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-vat-ky-niem-cua-vo-de-dong-hoc-phi-cho-con-5-nam-sau-ong-bo-khong-dam-tin-truoc-mon-qua-bat-ngo-a517285.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan