+Aa-
    Zalo

    Băng đảng tranh giành lãnh thổ, thi thể 6 người đàn ông bị treo trên cầu ở Mexico

    • DSPL
    ĐS&PL Một quan chức Mexico mới đây đã thông tin về vụ 6 thi thể đàn ông bị treo trên một cây cầu ở thành phố Zacatecas, nơi diễn ra nhiều cuộc va chạm giữa các băng đảng buôn ma tuý.

    Reuters cho biết, vào rạng sáng 12/8 (theo giờ địa phương), thi thể bán khoả thân của 6 người đàn ông đã được phát hiện tại Mexico. Theo lời một quan chức nước này, 6 thi thể này bị treo trên một cây cầu ở thành phố Zacatecas ở miền Trung Bắc Mexico.

    Zacatecas đã bị ảnh hưởng bởi bạo lực dữ dội trong những tháng gần đây khi băng đảng Sinaloa Cartel và đối thủ lớn nhất- Jalisco New Generation Cartel, thường xuyên va chạm để giành quyền kiểm soát các tuyến đường buôn người quan trọng.

    mexico
    Lực lượng chức năng Mexico phong toả cây cầu nơi phát hiện 6 thi thể. Ảnh: Reuters

    Trước đó, hồi tháng 7, 11 thi thể được tìm thấy trong tư thế treo cổ dưới các cây cầu ở bang Zacatecas, một số có kèm theo những lời nhắn đe dọa. Bên cạnh đó, một số thi thể khác thì bị vứt ở các thành phố Fresnillo và Valparaiso, nơi cũng chứng kiến ​​tỷ lệ tội phạm tăng đột biến.

    Theo số liệu chính thức, khoảng 536 người đã thiệt mạng ở bang Zacatecas trong 6 tháng đầu năm 2021, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Minh Hạnh (Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-dang-tranh-gianh-lanh-tho-thi-the-6-nguoi-dan-ong-bi-treo-tren-cau-o-mexico-a510107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan