+Aa-
    Zalo

    Băng Di bất ngờ chia sẻ về cảnh quay "khiến khán giả hả hê" với Hoàng Anh trong "Gạo nếp gạo tẻ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Băng Di người đảm nhận vai Nhi giật chồng trong "Gạo Nếp Gạo Tẻ" đã có những chia sẻ thú vị về những cảnh quay khiến khán giả hả hể vì đã cho Công một bài học.

    Mới đây, Băng Di người đảm nhận vai Nhi giật chồng trong "Gạo Nếp Gạo Tẻ" đã có những chia sẻ thú vị về những cảnh quay khiến khán giả hả hể vì đã cho Công một bài học đắt giá.

    Sau một thời gian dài khiến khán giả xem "Gạo nếp gạo tẻ" tức tối bởi trò chơi tình ái của mình, cuối cùng "ác nữ giật chồng" Nhi và Công cũng chính thức đường ai nấy đi. Dù cũng thuộc tuyến nhân vật phản diện, bị ghét cay ghét đắng nhưng hành động phũ đẹp của Nhi với Công vẫn khiến khán giả vô cùng hả hê.

    Nói về phân đoạn đắt giá này Băng Di chia sẻ: "Đây là một cảnh quay rất khó, đòi hỏi sự kết hợp của tất cả các diễn viên từ chính đến phụ. Tốc độ di chuyển của các diễn viên và máy quay cũng được tính toán kỹ càng cho từng khung hình, thậm chí thoại tới câu nào phải đứng ở đâu hoặc làm gì đều phải đồng bộ. Điều này đòi hỏi diễn viên và toàn bộ ekip phải tập luyện hết sức cẩn thận và kỹ lưỡng."

    Băng Di chia sẻ thêm: "Cảnh quay này được thực hiện vào khoảng 2h sáng trong lúc cả đoàn đã rất mệt sau một ngày quay dài, nhưng để thực hiện tốt những yêu cầu của đạo diễn Võ Thạch Thảo, cả tôi và Hoàng Anh đều phải tập thoại với nhau thật kỹ và sau đó diễn tập rất nhiều lần với các diễn viên khác và tổ quay cho thành thục."

    Cô gần như đã mất tiếng hoàn toàn trước khi lúc bấm máy quay cảnh này do trước đó nhiều ngày cô phải quay liên tục và không được nghỉ ngơi đầy đủ, cộng thêm lúc tập, Băng Di phải diễn như thật để đạo diễn biết lực diễn của mình và giúp điều chỉnh. Kết quả, Băng Di bị khản cổ còn Hoàng Anh thì luôn luôn trong tình trạng mồ hôi ướt áo.

    Băng Di cho biết lần đầu tiên cô tham gia một phim mà cô nhận phản ứng mạnh từ khán giả như vậy. Khi đóng phim cô không lường được điều này và cũng không nghĩ phim hot như thế. Không chỉ trở thành nhân vật bị ghét nhất phim, ngoài đời, Băng Di kể cô còn phải nghe những lời chửi mắng nặng nề từ khán giả.

    Tuy nhiên, tôi sốc khi phải nghe những lời mắng chửi rất nặng. Họ mắng tôi là "cave", giật chồng chị Lê Phương, thậm chí còn nhắn nhủ: "Đừng để tao gặp mày ở ngoài nha". Tôi nghĩ, việc đánh giá diễn viên ở ngoài đời dựa vào thể hiện của họ trên phim chỉ có ở những thế kỷ trước. Còn bây giờ là thời hiện đại, mọi thứ phát triển, sao mọi người xem và vẫn quy chụp diễn viên như vậy.

    Chia sẻ về những kế hoạch trong tương lai Băng Di vẫn đang bận rộn với các dự án quảng cáo có được từ sau hiệu ứng của vai diễn, làm MC và tìm kiếm những vai diễn mới đủ để cô có thể vượt qua cái bóng của "ác nữ giật chồng". 

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-di-bat-ngo-chia-se-ve-canh-quay-khien-khan-gia-ha-he-voi-hoang-anh-trong-gao-nep-gao-te-a243031.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan