+Aa-
    Zalo

    Băng Di, Trang Pháp lộ giới tính thật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tham gia talk show "Tám Ngàn Won" lần đầu tiên Băng Di và Trang Pháp thổ lộ về giới tính thật của mình vì nhiều người nghi ngờ cặp đôi là les.

    (ĐSPL) - Tham gia talk show "Tám Ngàn Won" lần đầu tiên Băng Di và Trang Pháp thổ lộ về giới tính thật của mình vì nhiều người nghi ngờ hai người có mối quan hệ trên mức bạn bè.

    [mecloud]tigKFdnFwZ[/mecloud]

    Ngoài sự có mặt của "bà chủ làng tám" Hari Won thì talk show "Tám ngàn won" sẽ còn có sự góp mặt của cặp bài trùng Băng Di – Trang Pháp.

    Vừa trở thành 1 trong 3 đội đua lọt vào chung kết của "Cuộc đua kỳ thú 2015" thế nhưng trong đoạn teaser giới thiệu chương trình, cặp bài trùng này đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì cãi nhau chí choé để giành công xem ai là người làm nhiều hơn trong "Cuộc đua kỳ thú".

    Đồng thời, tham gia chương trình, Băng Di và Trang Pháp công khai kể xấu và nỗi bức xúc của mình với đối phương sau 1 thời gian dài làm bạn. Dù là bạn thân với nhau, thế nhưng, cả hai cô nàng đều có những "bức xúc" thầm kín chưa một lần nói thẳng, cả hai đã chọn "Tám ngàn won" để bộc bạch tâm sự của mình với đôi phương cũng như để khán giả hiểu hơn về họ.

    Tuần này, Soobin lần đầu xuất hiện với vai trò khách mời thân quen của quán. Anh chàng không khỏi phấn khích với lối dẫn dắt vô cùng tự nhiên cùng cách sử dụng từ của Hari Won. Không chỉ cùng các khách mời Soobin, Mlee tám điên đảo, cặp bài trung Băng Di –Trang Pháp còn phải trải qua 2 thử thách cô cùng “quái chiêu” từ cô chủ quán Hari Won.

    Ngoài ra, chương trình còn mang đến điều thú vị khi không chỉ Hari Won mà cả Băng Di và Trang Pháp cũng lần đầu tiên thổ lộ về mối nghi ngờ của bản thân về giới tính chính mình.

    Khi quá thân thiết như hình với bóng bên cạnh nhau và thoải mái chia sẻ tất tần tật những chuyện xoay quanh cuộc sống của mình, đôi bạn thân Băng Di và Trang Pháp liệu có nghi ngờ mối quan hệ của họ trên mức tình bạn? Tất cả sẽ được bật mí trong talkshow Tám Ngàn Won được phát sóng vào 20h ngày 25/9.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-di-trang-phap-lo-gioi-tinh-that-a112157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.