Bẵng đi vài năm, nam sinh Olympia sở hữu vẻ ngoài dễ thương ngày nào "lột xác" thành cực phẩm


Thứ 7, 03/10/2020 | 07:45


Cùng sự kiện

Bẵng đi vài năm, thí sinh Olympia đều có sự lột xác ngoạn mục cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp. Mới đây, một thí sinh Olympia đã bất ngờ nhận được sự chú ý về nhan sắc.

Bẵng đi vài năm, thí sinh Olympia đều có sự lột xác ngoạn mục cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp. Mới đây, một thí sinh Olympia đã bất ngờ nhận được sự chú ý về màn "lột xác" hoàn hảo.

Mới đây, một nam sinh từng tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia bất ngờ nhận được sự chú ý về màn "lột xác" hoàn hảo của mình.

Nguyễn Hoàng từng được biết đến khi sở hữu vẻ ngoài dễ thương khi tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia. 

Theo đó, chàng trai ấy chính là Nguyễn Hoàng, cựu học sinh trường THPT Chuyên Cao Bằng. Anh chàng từng tham dự cuộc thi đạt điểm Nhì tuần cao nhất và dừng chân trong cuộc thi tháng.

Dù chưa may mắn trong hành trình chinh phục vòng nguyệt quế tại Olympia nhưng chàng trai năm xưa cho biết bản thân không hề tiếc nuối vì đã được tham gia một cuộc thi lớn, đồng thời có thêm nhiều người bạn và trải nghiệm thú vị sau chương trình.

Hoàng là một trong những học sinh có thành tích xuất sắc nhất từ ngày ngối ghế THPT. Anh chàng từng là đại biểu trong đoàn Việt Nam tham gia giao lưu Thanh niên châu Á - Thái Bình Dương tại Nhật, nằm trong đội tuyển học sinh giỏi quốc gia.

Nhờ đó, 9X đã được tuyển thẳng và nhận học bổng toàn phần vào ngành Công nghệ thông tin của đại học FPT.

Sau 4 năm theo học, anh chàng tự nhận thấy bản thân hợp với ngành Marketing nhiều hơn nên đã chuyển hướng sang làm chuyên viên Marketing cho 1 công ty ở TP.HCM.

Chàng trai dễ thương năm nào đã "lột xác" thành cực phẩm. 

Bẵng đi vài năm, không còn ai nhận ra Nguyễn Hoàng - hotboy sở hữu vẻ ngoài dễ thương cửa Olympia năm nào mà thay vào đó là sự trưởng thành, nam tính khiến nhiều cô gái "xin đổ gục".

Trước đó, Nguyễn Tiến Đạt, cựu học sinh của trường THPT Hoàng Hoa Thám, Quảng Ninh từng giành vòng nguyệt quế của Đường lên đỉnh Olympia cách đây 7 năm mới đây nhận được sự chú ý với màn "lột xác" ngoạn mục về nhan sắc.

Nguyễn Tiến Đạt - cựu thí sinh Olympia cũng gây chú ý với sự thay đổi lớn về ngoại hình. 

Tiến Đạt từng tham dự cuộc thi tuần 3, tháng 2, quý I của “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2013. Anh chàng giành vòng nguyệt quế cuộc thi tuần và về Nhì cuộc thi tháng với 230 điểm.

Thời điểm đó, Tiến Đạt còn gây chú ý bởi khối thành tích “khủng” trong học tập: 12 năm liền là học sinh giỏi toàn diện, lớp trưởng xuất sắc liên tục 12 năm, Huy Chương Đồng Violympic – Giải Toán qua Internet và nhiều giải Nhất, Nhì trong các môn học Toán và Hóa cấp huyện, cấp tỉnh.

Với vẻ ngoài “soái ca”, lịch lãm, chiều cao ấn tượng với phong cách thời trang hiện đại, Tiến Đạt bén duyên với nghề mẫu và giành được nhiều giải thưởng như: Top 5 sinh viên thanh lịch Học Viện Tài Chính, Giải 3 cuộc thi kỹ năng mềm với hơn 1.200 thí sinh tham gia, Giải nhì cuộc thi diễn xuất... Anh chàng còn tham gia nhiều show diễn của các hãng thời trang nam nổi tiếng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-di-vai-nam-nam-sinh-olympia-so-huu-ve-ngoai-de-thuong-ngay-nao-lot-xac-thanh-cuc-pham-a341193.html