Bảng giá tiền tỷ chỉ để... dùng bữa với người đẹp showbiz Hoa ngữ


Thứ 2, 09/11/2015 | 03:45


Số tiền được trả để dự tiệc của các nữ minh tinh Hoa ngữ lên đến vài tỷ đồng, làm công chúng sửng sốt và ghen tị.

Số tiền được trả để dự tiệc của các nữ minh tinh Hoa ngữ lên đến vài tỷ đồng, làm công chúng sửng sốt và ghen tị.

Báo chí Đài Loan đã tiết lộ bảng giá để mời các nữ ngôi sao hạng A dự tiệc, khiến công chúng vô cùng quan tâm. Trung bình cát-xê cho một lần đi ăn của các ngôi sao dao động từ 300.000 - 1 triệu NDT (1 tỷ - 3,5 tỷ đồng).

1. Lâm Chí Linh: 1 triệu NDT (3,5 tỷ đồng)


Lâm Chí Linh luôn là người đẹp được phái mạnh ao ước được dự tiệc cùng, cô từng tốt nghiệp loại giỏi tại Đại học Toronto Canada, cô còn là một nghệ sĩ đa tài khi làm tốt ở mọi lĩnh vực như MC, người mẫu, diễn viên. Hơn nữa người đẹp lại sở hữu thân hình gợi cảm, nóng bỏng, phong thái nhã nhặn, chính vì vậy một lần ngồi ăn với người đẹp này có giá cao ngất ngưởng là 1 triệu NDT (3,5 tỷ đồng), thậm chí có lúc lên đến mức giá kỷ lục là 2,5 triệu NDT (8,7 tỷ đồng). Tuy nhiên sau vài lần bị dính scandal, tên tuổi của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đến mức có lúc cát-xê chỉ còn 800.000 NDT (2,8 tỷ đồng).

2. Từ Hy Viên: 900.000 NDT (3,1 tỷ đồng)


Đại S xếp ở vị trí thứ 2 khiến nhiều người cảm thấy kỳ lạ vì nhan sắc hiện tại của cô đã giảm sút rất nhiều, thậm chí trang Cri nghi ngờ đây là cát-xê của 2 năm trước. Hơn nữa nếu so sánh với Tiểu S, cô kém quyến rũ hơn hẳn cô em gái. Đối với các đại gia, họ thích hẹn hò với những cô gái gợi cảm và có khí chất hơn là một người đẹp theo phong cách thuần khiết như Đại S.

3. Lưu Diệc Phi: 850.000 NDT (2,9 tỷ đồng)


Với nhan sắc tinh khiết lạnh lùng của mình, Lưu Diệc Phi khiến nhiều đại gia sẵn lòng bỏ một số tiền lớn để ngắm cô ở một khoảng cách gần. Dù là được mời đi ăn nhưng “thần tiên tỷ tỷ” vẫn có một thần thái thanh cao mà khó có sao nữ nào có được.

4. Châu Tấn: 600.000 NDT (hơn 2 tỷ đồng)


Dù không sở hữu chiều cao hay vẻ đẹp nóng bỏng, nhưng với vị thế là 1 trong 4 Hoa đán, Châu Tấn cũng thường được các đại gia mời dự tiệc với cát-xê khá cao: 600.000 (2 tỷ đồng). Ở cô có một thần thái đặc biệt vừa ngây thơ tinh khôi như thiếu nữ, vừa có sự quyến rũ bí ẩn của người phụ nữ trưởng thành. Hiện tại nữ diễn viên đã cưới chồng và đang tạm dừng các dự án nghệ thuật để tập trung vào cuộc sống gia đình.

5. Lâm Y Thần: 550 000 NDT (gần 2 tỷ đồng)


Dù đã 33 tuổi nhưng sự đáng yêu và vẻ đẹp của Lâm Y Thần gần như không thay đổi. Tuy rằng những năm gần đây, cô đã chuyển hướng xây dựng hình tượng người phụ nữ trưởng thành quyến rũ hơn, nhưng với vóc dáng đáng yêu và gương mặt trẻ con, trông cô vẫn giống như một nữ sinh hơn là một người phụ nữ.

6. Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng: 500.000 NDT (1,75 tỷ đồng)


Đáng bất ngờ là hai nàng Băng Băng lại xếp chung cùng một thứ hạng, quả nhiên hai người đúng là kỳ phùng địch thủ trên mọi mặt trận: thời trang, phim ảnh, đến ăn một bữa ăn cũng đều ngang tài ngang sức. Tuy nhiên, điều kỳ lạ ở chỗ cả 2 đều là những ngôi sao có độ nóng nhất hiện tại, nhưng mức giá lại khá thấp, điều này làm người hâm mộ cảm thấy giá trị của 2 nàng Băng Băng quá thấp.


Tuy nhiên nhiều người cho rằng cả Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng đều rất đắt show quảng cáo, thế nên với khách hàng, họ sẽ chỉ nhận giá hữu nghị để kiếm về những hợp đồng lớn hơn nhiều.

7. Liễu Nham: 300.000 NDT (hơn 1 tỷ đồng)


Dù chưa đạt được thành công quá lớn trong diễn xuất, nhưng Liễu Nham vẫn thường xuyên nhận được các lời mời đi ăn với giá khá cao. Với lợi thế “siêu vòng 1” và vòng eo nhỏ, thân hình nóng bỏng chính là vũ khí lợi hại của cô, chính vì vậy nơi đâu Liễu Nham xuất hiện, cô luôn trở thành tâm điểm.

Theo Trí Thức Trẻ

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]cYEvOqSlEo[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-gia-tien-ty-chi-de-dung-bua-voi-nguoi-dep-showbiz-hoa-ngu-a118709.html