+Aa-
    Zalo

    Bảng giá xe BMW mới nhất tháng 5/2020: BMW X7 thấp hơn LX570 khoảng 700 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Bảng giá xe BMW mới nhất tháng 5/2020 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe BMW tháng 5/2020 nhanh và chính xác nhất.

    Bảng giá xe BMW mới nhất tháng 5/2020 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe BMW tháng 5/2020 nhanh và chính xác nhất.

    Cập nhật thông tin giá các mẫu xe BMW tháng 5/2020 nhanh và chính xác nhất. Ảnh minh họa

    Cùng với những thương hiệu như Mercedes-Benz, Audi, Porsche, ... BMW là một trong những đứa con lừng danh của ngành công nghiệp xe hơi nước Đức. Tiền thân của hãng xe BMW được thành lập vào ngày 7/3/1916 và có trụ sở tại Munich, Bavaria, Đức.

    Hãng xe sang trọng này nhanh chóng lớn mạnh và nổi tiếng kể từ sau thế chiến thứ hai với các dòng sản phẩm ấn tượng về thiết kế bề ngoài cũng như mang trên mình khả năng vận hành mạnh mẽ, thể thao.

    Điểm mạnh của những chiếc xe mang trên mình dòng máu BMW là cảm giác lái chân thực và chiếm được cảm tình của những người ưa thích sự trải nghiệm.

    Thương hiệu BMW hiện được phân phối tại Việt Nam thông qua hình thức nhập khẩu nguyên chiếc bởi Thaco (Trường Hải). Các dòng sản phẩm của BMW được ưa chuộng tại Việt Nam bao gồm: các mẫu sedan như 3-Series, 5-Series, 7-Series, ..., các mẫu SUV như X5, X6, ...

    Cập nhật bảng giá chi tiết:

    Bảng giá các mẫu xe BMW tháng 5/2020 (Đơn giá: triệu đồng). Ảnh: oto.com

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-gia-xe-bmw-moi-nhat-thang-52020-bmw-x7-thap-hon-lx570-khoang-700-trieu-dong-a321849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan