+Aa-
    Zalo

    Bảng giá xe Ford mới nhất tháng 12 tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Bảng giá các dòng xe Ford mới nhất tháng 12 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá xe Ford tháng 12 nhanh và chính xác nhất.

    Bảng giá các dòng xe Ford mới nhất tháng 12 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá xe Ford tháng 12 nhanh và chính xác nhất.

    Hãng Ford đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và hiện đang có một nhà máy lắp ráp các mẫu xe du lịch 5 chỗ như Fiesta, Focus và Ecosport.

    Nhà máy lắp ráp của Ford Việt Nam ở tỉnh Hải Dương được khai trương vào tháng 11/1997 với công suất là 14.000 xe một năm.  Đến nay, Ford Việt Nam đã phát triển vững chắc. Chỉ tính riêng trong năm 2015, Ford Việt Nam đã giao 20,700 sản phẩm đến tay những khách hàng tại Việt Nam, tăng trưởng 40% so với năm 2014, đánh dấu một bước phát triển vượt bậc của Ford Việt Nam.

    Hồi tháng 11, Ford Việt Nam đã đưa ra loạt chương trình giảm giá để thu hút người tiêu dùng. Cụ thể, kể từ ngày 1/11/2017, khách hàng mua xe Ford EcoSport, Ford Fiesta và Focus Focus tại các đại lý ủy quyền chính hãng của hãng tại Việt Nam sẽ được hưởng mức giảm giá bán lẻ lên đến 50 triệu đồng. Tất cả các phiên bản của sản phẩm Ford EcoSport và Ford Focus và được áp dụng mức khuyến mại từ 20 đến 30 triệu đồng. Sản phẩm Ford Fiesta được hưởng mức khuyến mại từ 35 đến 50 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

    Bảng giá cụ thể các dòng xe Ford trong tháng 12 tại thị trường Việt Nam:

    Bảng giá tham khảo trên trang web chính thức của Ford Việt Nam

    Nhân Văn 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-gia-xe-ford-moi-nhat-thang-12-tai-viet-nam-a211679.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan