+Aa-
    Zalo

    Bảng giá xe máy Honda mới nhất tháng 3/2019: Air Blade 2019 đen mờ tăng gần 4 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Bảng giá xe máy Honda mới nhất tháng 3/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe máy Honda tháng 3/2019 nhanh và chính xác nhất.

    Bảng giá xe máy Honda mới nhất tháng 3/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe máy Honda tháng 3/2019 nhanh và chính xác nhất.

    Cập nhật thông tin giá các mẫu xe máy Honda tháng 3/2019 nhanh và chính xác nhất. Ảnh minh họa

    Bước sang tháng 3/2019, tất cả các mẫu xe số của Honda đều được bán ra với giá thực tế thấp hơn cả giá đề xuất. Trong đó mức giảm nhiều nhất tập trung vào các dòng xe Blade, Wave RSX và Future, với mức giảm xuống dưới giá đề xuất từ 200 nghìn VNĐ đến 1,3 triệu VNĐ.

    Đối với các dòng xe tay ga như Vision, Lead và Air Blade thì mức bán ra tùy vào từng phiên bản. Phiên bản tiêu chuẩn của cả Vision và Lead, bản cao cấp của Air Blade đều giảm dưới mức đề xuất, các phiên bản còn lại cả ba dòng xe đều bán ra chênh cao hơn giá đề xuất, riêng có Air Blade 2019 đen mờ chênh cao tới gần 4 triệu đồng.

    Được biết, thời gian gần đây, Honda Việt Nam đã tung ra hàng loạt phiên bản mới cho các mẫu xe hot như Air Blade, SH, SH mode, Wave Alpha... giúp khách hàng có những sự lựa chọn mới mẻ, thời trang và hiện đại hơn.

    Dưới đây là bảng giá xe máy Honda cập nhật mới nhất:


    Bảng giá xe máy Honda tháng 3/2019 mới nhất.  Ảnh: Dân Việt


    Vũ Đậu
    (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-gia-xe-may-honda-moi-nhat-thang-32019-air-blade-2019-den-mo-tang-gan-4-trieu-dong-a265248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan