+Aa-
    Zalo

    Bảng giá xe MINI mới nhất tháng 4/2019: Cooper S Clubman có giá hơn 2 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Bảng giá xe MINI mới nhất tháng 4/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe MINI tháng 4/2019 nhanh và chính xác nhất.

    Bảng giá xe MINI mới nhất tháng 4/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe MINI tháng 4/2019 nhanh và chính xác nhất.

    Thương hiệu xe MINI lừng danh Anh quốc ra đời từ năm 1959 và ra nhập tập đoàn BMW năm 1994. Các mẫu xe MINI Cooper được nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt nam từ năm 2013 và hiện khá được các khách hàng Việt nam ưa thích.

    Cùng với BMW, hiện tại MINI cũng do tập đoàn Trường Hải nắm quyền phân phối tại Việt Nam, với các showroom và dịch vụ của MINI được gắn cùng với các đại lí chính thức BMW tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

    Hiện nay, mẫu xe đắt nhất là MINI Cooper S Clubman với giá bán 2,249 tỷ đồng và mẫu xe rẻ nhất là MINI Cooper S 3 cửa với giá bán 1,769 tỷ đồng.

    Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Mini tháng 4/2019 nhanh và chính xác nhất. Ảnh minh họa

    Được biết, mẫu “xế độ” MINI John Cooper Works đã cập cảng Việt Nam, dự kiến sẽ ra mắt công chúng và được bàn giao cho khách hàng trong tháng 4/2019.

    MINI John Cooper Works là dòng xe hiệu suất cao trong gia đình MINI, không những sở hữu các phẩm chất ưu tú của mẫu MINI tiêu chuẩn mà còn mang trong mình nhịp đập của một chiếc xe đua.

    So với các phiên bản MINI tiêu chuẩn, John Cooper Works có khá nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất cũng như trang bị. Cụ thể, xe được trang bị bộ bodykit thể thao với thiết kế cản trước mới, lưới tản nhiệt và hốc hút gió lớn. Đường viền chi tiết màu đỏ ở dưới lưới tản nhiệt, phía bên sườn và bộ kẹp phanh đã tạo nên điểm nhấn khác biệt cho xe.

    Dưới đây là bảng giá xe Mini cập nhật mới nhất:

    Bảng giá xe Mini mới nhất tháng 4/2019 tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Dân Trí

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-gia-xe-mini-moi-nhat-thang-42019-cooper-s-clubman-co-gia-hon-2-ty-dong-a269792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan