+Aa-
    Zalo

    Bảng giá xe Mitsubishi mới nhất tháng 4/2019: Mẫu crossover 7 chỗ Outlander được ưu đãi từ 15 - 50 triệu đồng

    ĐS&PL Bảng giá xe Mitsubishi mới nhất tháng 4/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Mitsubishi tháng 4/2019 nhanh và chính xác nhất.

    Bảng giá xe Mitsubishi  mới nhất tháng 4/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Mitsubishi tháng 4/2019 nhanh và chính xác nhất.

    Tại Việt Nam, công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập vào năm 1994 và trở thành nhà phân phối chính của Mitsubishi Motors. Những chiếc xe Mitsubishi bắt đầu được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Tháng 1/2018, mẫu Outlander chính thức được lắp ráp tại Việt Nam, tạo ra sự biến đổi về mặt doanh số của Mitsubishi ở thị trường trong nước. 

    Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Mitsubishi tháng 3/2019 nhanh và chính xác nhất. Ảnh minh họa

    Trong danh mục sản phẩm Mitsubishi có khá nhiều các dòng xe, từ mini cho đến các mẫu SUV 7 chỗ, bán tải…; tuy nhiên, hiện nhà máy tại Bình Dương của hãng chỉ lắp ráp duy nhất mẫu crossover Outlander, còn lại đều được nhập khẩu từ Thái Lan và Indonesia.

    Trong tháng 4 này, dòng SUV Pajero Sport đang được các đại lí thực hiện các ưu đãi lên tới 30 triệu đồng cho tất cả các phiên bản hiện có. Ngoài ra, các mẫu crossover 7 chỗ Outlander cũng được thực hiện các mức giá ưu đãi, từ 15 - 50 triệu đồng, tuỳ từng phiên bản.

    Dưới đây là bảng giá xe Mitsubishi cập nhật mới nhất:

    Bảng giá xe Mitsubishi mới nhất tháng 4/2019 tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Dân Trí

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-gia-xe-mitsubishi-moi-nhat-thang-42019-mau-crossover-7-cho-outlander-duoc-uu-dai-tu-15---50-trieu-dong-a269488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan