+Aa-
    Zalo

    Bảng giá xe ô tô Ford tháng 6/2021: Tràn ngập ưu đãi "nóng" dịp hè

    • DSPL
    ĐS&PL Bảng giá xe ô tô Ford mới nhất tháng 6/2021 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe ô tô Ford tháng 6/2021 nhanh và chính xác nhất.

    Trong tháng 6/2021, Ford Việt Nam tiếp tục duy trì các chương trình ưu đãi "nóng" đối với nhiều mẫu xe. Cụ thể, mức giá ưu đãi cho từng dòng xe dao động trong khoảng 20-30 triệu đồng.

    Theo đó, các phiên bản của xe Ford Ecosport được hưởng ưu đãi 25 triệu đồng; mẫu xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x2 và Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD được hỗ trợ 20 triệu đồng; xe Ford Tourneo Titanium được giảm đến 30 triệu đồng; xe Ford Transit các phiên bản đều được ưu đãi 20 triệu đồng tương đương 6 tháng lãi suất 0% + Gói bảo hành mở rộng - 3 năm hoặc 200.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

    xe ford ecosport
    Các mẫu xe Ford Ecosport trong tháng 6 được hưởng ưu đãi tới 25 triệu đồng.

    Bên cạnh mức giá ưu đãi  ưu đối với một số dòng xe trên và mở rộng chế độ bảo hành, khách hàng mua xe mới hoặc đang sở hữu xe Ford Transit cũng được sử dụng thêm dịch vụ bảo dưỡng nhanh 60 phút khi đặt lịch hẹn trước với đại lý ủy quyền của Ford trên cả nước.

    Dưới đây là bảng giá chi tiết: 

    bang gia xe oto ford
    Ảnh: Pháp luật Plus

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-gia-xe-o-to-ford-thang-6-2021-tran-ngap-uu-dai-nong-dip-he-a502699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan