+Aa-
    Zalo

    Bảng giá xe ô tô KIA mới nhất tháng 3/2018 tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Bảng giá các mẫu xe ô tô KIA mới nhất tháng 3/2018 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá xe KIA tháng 3/2018 nhanh và chính xác nhất.

    Bảng giá các mẫu xe ô tô KIA mới nhất tháng 3/2018 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá xe KIA tháng 3/2018 nhanh và chính xác nhất.

    Bắt đầu tháng 3/2018, Trường Hải bátbán xe bằng việc tăng giá các mẫu KIA tại Việt Nam, với các mức tăng 4 - 20 triệu đồng tùy mẫu xe.

    Cụ thể, mẫu KIA Cerato lắp ráp trong nước, tăng giá từ 4 - 10 triệu đồng ở hầu hết các phiên bản 4 cửa (sedan) - bản 1.6L MT và AT, phiên bản 2.0L…. Trong khi đó, các phiên bản 5 cửa (hatchback) và 2 cửa (Cerao Koup) lại không tăng giá bán đợt này.

    Các mẫu Morning, Optima, Rondo hầu như không có sự thay đổi về giá bán, hầu hết các phiên bản đều giữ nguyên mức giá như hồi trước Tết, chỉ có mẫu Moring Si AT tăng 4 triệu đồng, Optima High tăng 10 triệu đồng…

    Riêng mẫu SUV lắp ráp trong nước Sorento tăng giá 10 triệu đồng ở tất cả các phiên bản hiện có tại Việt Nam, bao gồm cả phiên bản động cơ xăng và động cơ diesel.

    Bảng giá các mẫu xe KIA mới nhất tháng 3/2018:

    Nhân Văn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-gia-xe-o-to-kia-moi-nhat-thang-32018-tai-viet-nam-a221271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan