+Aa-
    Zalo

    Bảng giá xe ô tô VinFast mới nhất tháng 6/2021: Mức giá thấp nhất từ 425 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Bảng giá xe ô tô VinFast mới nhất tháng 6/2021 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe ô tô VinFast tháng 6/2021 nhanh và chính xác nhất.

    Bước vào tháng 6/2021, VinFast vẫn duy trì nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các mẫu xe được bày bán trên thị trường bao gồm VinFast Fadil, LUX A2.0, LUX SA2.0,... Theo đó, mức giá của xe ô tô VinFast trong tháng này thấp nhất từ 425 triệu đồng.

    Trong đó, mẫu sedan mới nhất được VinFast công bố là VinFast LUX A2.0. Chiếc xe mang mã hiệu 02, được thiết kế bởi ItalDesign với chủ đề "Việt Nam chuyển mình". Kiểu dáng thể thao nhưng vẫn trang nhã, lịch sự, đi kèm logo chữ V đại diện cho thương hiệu Việt Nam của LUX A2.0 đã nhận được đánh giá cao. Theo đó, LUX A2.0 từng được bình chọn là mẫu xe có thiết kế được ưa chuộng nhất của VinFast.

    hinh anh dang ky lai thu vinfast lux a20
     Thiết kế bắt mắt của mẫu xe VinFast LUX A2.0. Ảnh: VinFast

    Nội thất bên trong của LUX A2.0 được lấy cảm hứng từ Vịnh Hạ Long với cabin màu gỗ chủ đạo, sử dụng các vật liệu như gỗ, da và crôm để trang trí. Xe sử dụng vô-lăng 3 chấu, màn hình giải trí 10,4 inch, ghế ngồi bọc da khá thoải mái.

    Được biết, trên thị thường hiện nay, VinFast LUX A2.0 là một trong những mẫu xe "đắt hàng" nhất của VinFast với mức giá từ 1,115 tỷ đồng đến 1,358 tỷ đồng.

    Bên cạnh đó, VinFast cũng đã công bố giá bán cho mẫu xe điện  VF e34 và President V8 cao cấp. Được biết, VinFast VF e34 hiện đang trong giai đoạn sản xuất và chưa có xe chính thức.

    Dưới đây là bảng giá chi tiết: 

    bang gia xe vinfast
    Ảnh: Vnmedia.vn

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-gia-xe-o-to-vinfast-moi-nhat-thang-6-2021-muc-gia-thap-nhat-tu-425-trieu-dong-a502455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan