Bàng hoàng 3 anh em ruột tử vong trong cùng một tuần, ở cùng một địa điểm


Thứ 2, 09/08/2021 | 09:25


Cùng sự kiện

Hai người đàn ông không may bị tàu hỏa tông tử vong khi đến nơi anh em của họ gặp tai nạn để tưởng niệm.

CNN dẫn lời của sở Cảnh sát Charlotte-Mecklenburg (CMPD) trong một thông cáo báo chí cho biết, Pablo Tiquiram Us (29 tuổi) và Jose Chilambalam Tiquiram Us (20 tuổi) đã bị tàu Lynx, thuộc Hệ thống vận tải Charlotte, Bắc Carolina (Mỹ) đâm tử vong ngay tại hiện trường.

Sự việc xảy ra vào khoảng 5h10 ngày 3/8 vừa qua. Vào thời điểm đó, hai anh em Pablo và Jose Chilambalam đang đi bộ về phía bắc trên đường ray xe lửa gần đại lộ South 8200.

“Hai nạn nhân thắp nến và tưởng niệm tại nơi người anh em của họ bị tàu hỏa đâm tử vong một tuần trước đó. Thật không may, cả hai cũng bị tàu hỏa đâm trúng khi đang đi bộ và qua đời không lâu sau vì những vết thương”, ông Adam Jones – phát ngôn viên của sở Cảnh sát Charlotte-Mecklenburg cho biết trong một cuộc họp báo ngày 4/8.

Gia đình - Tình yêu - Bàng hoàng 3 anh em ruột tử vong trong cùng một tuần, ở cùng một địa điểm
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn tàu hỏa thương tâm. Ảnh: CNN

Ông Jones thông tin thêm, vào ngày 26/7, người anh em của hai nạn nhân là Baltazar Tiquiram Us (27 tuổi) đã lái xe băng qua đường East Hebron và bị tàu hỏa đâm tử vong.

Theo ông Jones, đoạn video ghi lại vụ việc cho thấy hai nạn nhân Pablo và Jose Chilambalam đứng trên đường ray vào thời điểm vụ va chạm xảy ra, tuy nhiên không rõ họ đã ở trên đường ray bao lâu trước khi tàu lao đến. Tất cả các thiết bị báo hiệu an toàn gồm đèn, còi, rào chắn tàu hỏa lúc đó đều hoạt động bình thường.

“Tôi không thể tưởng tượng được nổi việc mất đi liên tiếp 3 đứa con trong vòng một tuần. Hoàn cảnh thật quá mức bi đát”, ông Jones chia sẻ.

Các quan chức địa phương nghi việc say rượu là một “yếu tố” dẫn tới vụ tai nạn tàu hỏa thương tâm này.

Nhân đây, ông Jones cũng cảnh báo: “Vụ va chạm xảy ra hôm 3/8 là một trong số 4 vụ tai nạn giao thông chỉ trong 1 tuần ở Charlotte, khiến 6 người thiệt mạng. Vì vậy, tôi muốn nhấn mạnh rằng mọi người nếu đã uống rượu thì nên sử dụng dịch vụ đi chung xe, thuê tài xế hoặc đừng tham gia giao thông”.

Đinh Kim (Theo CNN)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-3-anh-em-ruot-tu-vong-trong-cung-mot-tuan-o-cung-mot-dia-diem-a509542.html