+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng cảnh 4 cậu bé sống bên thi thể mẹ và cha dượng mà không hề hay biết

    • DSPL
    ĐS&PL 4 cậu bé ở độ tuổi từ 5 đến 13 vô tư sống bên thi thể của mẹ và cha dượng trong nhiều ngày liền vì không nghĩ rằng họ đã qua đời. Vụ việc khiến nhiều người bàng hoàng.

    4 cậu bé ở độ tuổi từ 5 đến 13 vô tư sống bên thi thể của mẹ và cha dượng trong nhiều ngày liền vì không nghĩ rằng họ đã qua đời. Vụ việc khiến nhiều người hết sức bàng hoàng.

    Theo đó, câu chuyện xảy ra với gia đình của 4 cậu bé, sống cùng mẹ và cha dượng. Cả 4 cậu bé không hề có ý định cầu cứu mọi người khi nghe có mùi hôi trong nhà. Các cậu bé vẫn mặc quần áo, ăn uống và đi học như bình thường, trong khi mẹ và người bạn trai đã qua đời. Những đứa trẻ cho rằng mẹ và cha dượng của chúng chỉ ngủ quên.

    Trước đó, có người báo với chủ nhà rằng căn nhà bốc mùi nhưng khi đến kiểm tra, các cậu bé nói rằng mẹ mình đang ngủ. Khi đột nhập vào nhà, cảnh sát mới phát hiện thi thể của người mẹ, tên Rocio Aguilar và người bạn trai Jose Antonio đã qua đời cách đây mấy ngày. Theo báo cáo của cảnh sát, có thể cặp đôi đã dùng thuốc quá liều dẫn đến tử vong.

    Những người hàng xóm xung quanh cũng cho biết, cặp đôi là những con nghiện ma túy sau khi gia đình chuyển đến đây vài tuần trước. Những đứa trẻ đang phải sống với điều kiện thiếu thốn và khó khăn.

    4 cậu bé vô tư sống bên thi thể mẹ và cha dượng nhiều ngày mà không biết rằng họ đã chết.

    Chị dâu của Isabel nói rằng, cô biết mẹ của 4 đứa trẻ từ lâu và gia đình cô ấy đã chuyển đến Huelva: "Cô ấy đã có một cuộc sống rất tồi tệ. Đó là sự xấu hổ khủng khiếp. Họ đã sống trong một ngôi nhà bị ô nhiễm nặng, nơi mà có nhiều sâu bọ, chất thải độc hại.

    Các viên chức địa phương đã khuyên các gia đình không nên ở đây vì nó không an toàn, và họ đã nhờ dịch vụ xã hội để hỗ trợ. Sau đó họ đã chuyển về đây ở tạm với giá 200 euro một tháng. Nhưng đáng tiếc, họ đã chết và để lại 4 đứa con thơ", người chị dâu chia sẻ

    Vụ việc sau đó được trình báo tới cảnh sát và ngày 20/9, khi nhân viên trường học đã lo lắng khi một trong 4 đứa trẻ không được mẹ đón. 

    Lúc này, cảnh sát đã tới nhà của gia đình để kiểm tra nhưng các cậu bé còn lại cho rằng mẹ chúng đang ngủ và không chịu mở cửa. Các cảnh sát vì thế cũng không có lý do gì để vào nhà.  Hiện tại, 4 đứa trẻ đang được bố ruột chăm sóc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-canh-4-cau-be-song-ben-thi-the-me-va-cha-duong-ma-khong-he-hay-biet-a203783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan