+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng người đàn ông tử vong cạnh nắm lá ngón và thư tuyệt mệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nạn nhân là một nam giới được phát hiện chết bên bờ sông, cạnh đó có nắm lá ngón và bức thư tuyệt mệnh. Sự việc xảy ra ở xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

    (ĐSPL) - Nạn nhân là một nam giới được phát hiện chết bên bờ sông, cạnh đó có nắm lá ngón và bức thư tuyệt mệnh. Sự việc xảy ra ở xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

    Tin tức cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 6h sáng ngày 29/9. Lúc này, khi đang đi chăn bò, một người dân ở thôn Lâm Giang, xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) phát hiện thi thể một người đàn ông đã tử vong ở khu vực bãi cát Vực Đền, nằm giáp ranh 2 xã Sơn Lĩnh và Sơn Lâm, huyện Hương Sơn.

    Nhận tin báo về sự việc, cơ quan Công an huyện Hương Sơn đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông này.

    Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là Võ Đức H. (SN 1965) trú thôn Lâm Giang, xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn.

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một chiếc xe máy mang BKS: 38V1 - 4718 bỏ lại cạnh bờ sông. Cách đó chừng 20m có nắm lá ngón còn sót lại. Trong cốp xe máy nạn nhân, lực lượng chức năng phát hiện 1 chiếc điện thoại di động và một bức thư tuyệt mệnh dặn dò vợ con.

    Được biết, trước đó, nạn nhân có mâu thuẫn với một số người thân trong gia đình.

    Trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

    BẢO KHÁNH

    [mecloud]zMEWYctWIM[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-nguoi-dan-ong-tu-vong-canh-nam-la-ngon-va-thu-tuyet-menh-a112758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.