+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng nhìn cảnh điện thoại di động phát nổ như bom trong cửa hàng

    ĐS&PL Chiếc điện thoại đột nhiên phát nổ trong lúc chủ cửa hàng sửa chữa đang tháo pin để kiểm tra, may mắn không có ai bị thương.

    Sự việc xảy ra tại cửa hàng sửa chữa điện thoại di động OM Sai Ram ở làng Pali (thành phố Lalitpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ) hôm 22/10 vừa qua. Camera an ninh đã ghi lại được khoảnh khắc chiếc điện thoại phát nổ trong lúc sửa chữa khiến ngọn lửa bùng lên mạnh mẽ.

    Theo truyền thông địa phương, do không sạc được pin nên chủ nhân chiếc điện thoại mang thiết bị đến cửa hàng kiểm tra. Chủ cửa hàng sửa chữa Mahesh Chaurasia đang tháo rời viên pin để kiểm tra thì điện thoại trên mặt tủ kính phát nổ và một ngọn lửa lớn bùng lên.

    bang-hoang-nhin-canh-dien-thoai-phat-no-nhu-bom-trong-cua-hang.mp4

    Rất may, cả nam khách hàng và nhân viên kỹ thuật đều phản ứng kịp thời nên không bị thương. Nếu hai người không nhanh chân bỏ chạy, hậu quả sẽ rất khó lường. “Nếu tôi không kịp thời phản ứng và lùi lại phía sau, ngọn lửa bùng lên có thể đã thiêu cháy gương mặt tôi. Thật quá may mắn”, Mahesh Chaurasia nói.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video ghi lại sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng cho biết họ đã “sốc” khi chứng kiến cảnh tượng điện thoại phát nổ như bom, không ngờ pin thiết bị này lại có thể gây ra vụ nổ kinh hoàng như vậy. Một số ý kiến cho rằng có thể chủ cửa hàng đã mắc lỗi nào đó tác động đến phần vỏ pin, dẫn đến nổ.

    "Không thể tin được là smartphone lại có thể phát nổ và gây ra ngọn lửa giống bom như vậy. Thợ sửa smartphone thật may mắn vì không bị ngọn lửa và các hóa chất từ pin văng ra trúng mặt, nếu không chắc chắn sẽ bị thương nặng", một người dùng Twitter bình luận.

    Một người khác cho hay: "Tôi biết rằng pin smartphone có thể phát nổ nếu bị hỏng, nhưng không ngờ rằng nó lại nổ và bốc cháy dữ dội như vậy. Đây là lần đầu tiên tôi được chứng kiến một vụ nổ smartphone nghiêm trọng đến thế".

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-nhin-canh-dien-thoai-di-dong-phat-no-nhu-bom-trong-cua-hang-a555966.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan