+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng phát hiện 3 thi thể nam giới nổi trên sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân xã An Ninh (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Thái Bình) vừa bàng hoàng khi phát hiện 3 thi thể nam giới nổi ở góc ven sông Hóa.

    Người dân xã An Ninh (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Thái Bình) vừa bàng hoàng khi phát hiện 3 thi thể nam giới nổi ở góc ven sông Hóa.

    Sự việc được phát hiện vào khoảng 15h ngày 26/3, trên sông Hóa, đoạn chảy qua địa bàn xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

    Theo báo Trí Thức Trẻ, vào thời điểm trên, người dân địa phương đã bàng hoàng phát hiện 3 thi thể nam giới nổi trên một góc sông Hóa. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của các nạn nhân.

    Khu vực phát hiện 3 thi thể. Ảnh: Trí thức trẻ

    Ông Đỗ Văn Nam- Chủ tịch UBNd xã An Ninh xác nhận sự việc và cho biết, ngay sau khi nhận thông tin, chính quyền và lực lượng Công an xã An Ninh đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân vớt 3 thi thể vào bờ, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Quỳnh Phụ.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, danh tính các nạn nhân được xác định là ông N.T.H. (40 tuổi, trú tại Tiền Hải, Thái Bình), P.V.Q. (24 tuổi, trú tại Kiến Xương, Thái Bình) và V.Đ.T. (26 tuổi, trú tại xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình).

    Theo ông Nam, anh T. làm nghề lái xe tải, hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ chỉ làm nông nghiệp.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Cũng trong ngày 26/3, người dân xã Nghiêm Xuyên (Thường Tín, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện thi thể một nam giới đang trong tình trạng phân hủy mạnh ở sát bờ sông Nhuệ.

    Thông tin với VOV, lãnh đạo UBND xã Nghiêm Xuyên (huyện Thường Tín, TP Hà Nội) cho biết trên địa bàn vừa phát hiện thi thể của một nam giới.

    Theo thông tin ban đầu, thời điểm sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện thi thể nam giới nói trên khi ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc. Tại hiện trường, thi thể trôi dạt sát với bờ sông Nhuệ, vẫn còn mặc quần áo, nhưng đang phân hủy.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-3-thi-the-nam-gioi-noi-tren-song-a268326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan