+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng phát hiện bé trai bị mẹ ruột nhốt trong cũi giữa hơn 600 loài động vật khác nhau

    • DSPL
    ĐS&PL Bé trai 18 tháng tuổi bị nhốt trong lồng sắt, trông giống như chuồng chó giữa hơn 600 con vật, bao gồm rắn, chó, chuột, gà và nhiều loài động vật khác.

    Bé trai 18 tháng tuổi bị nhốt trong lồng sắt, trông giống như chuồng chó giữa hơn 600 con vật, bao gồm rắn, chó, chuột, gà và nhiều loài động vật khác.

    Bé trai 18 tháng bị mẹ và người thân nhốt trong chuồng chó. Ảnh: AP

    Vào ngày 25/5, đội cứu hộ động vật hạt Henry, bang Tennessee (Mỹ) nhận được thư nặc danh tố cáo hành vi ngược đãi động vật với số lượng lớn tại một ngôi nhà nằm trên đường Dale Cemetery. Tuy nhiên, khi tới đây điều tra, các nhân viên lại phát hiện được sự thật kinh khủng hơn.

    Các nhân viên tìm thấy một bé trai 18 tháng tuổi bị nhốt trong lồng sắt, trông giống như chuồng chó giữa hơn 600 con vật.

    "Khi đứng ở trước cửa, tôi có thể nhìn thấy đứa trẻ bị nhốt trong chuồng chó. Rõ ràng là chỉ cần nhìn chiếc chuồng, bạn cũng có thể biết được thằng bé đã ở đó rất lâu rồi", cảnh sát trưởng Monte Belew nói.

    Sau đó, ông Belew cũng nhìn thấy một con rắn không độc dài khoảng 3m đang bò quanh chuồng. "Con rắn đó có thể dễ dàng bóp nghẹt đứa trẻ nếu như nó có cơ hội", ông Belew nói.

    Tuy nhiên, đó chỉ là một trong 8 con rắn ở trong chuồng, cùng với chúng là 531 loài gặm nhấm, 86 con gà cả trống và mái, 56 con chó, 10 con thỏ, 4 con vẹt, 3 con mèo, 2 con sóc chuột, 1 con gà lôi và 1 con tắc kè.

    Khu chuồng nuôi nhốt động vật của nhà Brown tại hạt Henry. Ảnh: Fox17

    Trên mặt đất có đầy bọ và mùi nước tiểu bốc lên nồng nặc, chứng tỏ bé trai đã bị nhốt ở đó trong thời gian khá dài.

    “Họ nhét đồ chơi vào cái lồng nhưng không hề có chăn gối, chẳng có gì cho đứa bé ngoài những thứ ấy. Có vẻ như đứa trẻ bị nhốt trong lồng phần lớn cuộc đời từ khi được sinh ra”, ông nói thêm.

    Một nhân viên khác mô tả nhà bếp ở trong khu đất là nơi "không thể sống nổi", sau khi phát hiện "hàng nghìn con gián và giòi".

    Ngoài em bé và các loài động vật, nhà chức trách đã tìm thấy 17 khẩu súng và 127 cây cần sa trong ngôi nhà.

    Heather Scarbough (42 tuổi, mẹ của đứa trẻ), Thomas Jefferson Brown ( 46 tuổi, "cha dượng" của đứa trẻ), và Charles Brown (82 tuổi) đều phải đối mặt với tội danh lạm dụng trẻ em và ngược đãi động vật, sản xuất cần sa, dùng ma túy.

    Mộc Miên(Theo Fox17)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-be-trai-bi-me-ruot-nhot-trong-cui-giua-hon-600-loai-dong-vat-khac-nhau-a329133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan