+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng phát hiện cháu bé 2 tuổi tử vong bất thường trong phòng ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng kêu cứu của người mẹ, hàng xóm chạy sang thì bàng hoàng phát hiện cháu bé 2 tuổi tử vong bất thường trong phòng ngủ.

    Nghe tiếng kêu cứu của người mẹ, hàng xóm chạy sang thì bàng hoàng phát hiện cháu bé 2 tuổi tử vong bất thường trong phòng ngủ.


    Lực lượng công an tiến hành phong tỏa ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Hà Tĩnh 

    Theo đó, danh tính cháu bé được xác định là Nguyễn Đ. K. (SN 2018), con thứ 3 của chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1990, trú tại thôn Trung Sơn, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) , có chồng là anh Trần Quang Trung (SN 1984, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc).

    Những người hàng xóm cho biết, vào khoảng 7h30 ngày 11/5, khi nghe tiếng kêu cứu của chị Hằng thì mọi người có mặt nhưng cháu bé đã tử vong trong phòng ngủ.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại nhà chị Hằng, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm từ thi để phục vụ công tác điều tra.

    Vụ việc đang được Công an Hà Tĩnh cùng cơ quan chức năng huyện Nghi Xuân điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, chiều 10/5, một thi thể người đàn ông được phát hiện trong ngôi nhà 2 tầng nằm trong ngõ 318 đường Đê La Thành (Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội).

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

    Theo một số người dân, có thể người này đã tử vong từ vài ngày trước do thi thể đã bốc mùi. Thời điểm phát hiện sự việc căn nhà khoá trái cửa, nạn nhân được phát hiện ở tầng 2 của ngôi nhà.

    Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác bệnh viện Thanh Nhàn.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-chau-be-2-tuoi-tu-vong-bat-thuong-trong-phong-ngu-a322942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan